Everyday make-up

Published Tháng Chín 4, 2013 by thatbeautymuse

Các người đẹp, các bạn có mong chờ được đọc bài viết này không?.

Đối với các bạn thích tô điểm cho mình mỗi ngày thì hãy đón chờ bất ngờ mà tôi mang tới nhé.

Còn đối với cô gái nào chẳng bao giờ hay hiếm khi trang điểm, hãy đọc nó và làm thử theo. Bạn sẽ thấy thích thú và yêu kiểu make-up này đấy.

 

Daily make-up hay everyday makeup: đều có thể hiểu là make-up hàng ngày. Bạn có giống tôi từng tự băn khoăn: “ Thời gian đâu ra mà trang điểm?”, “ Trang điểm xong đến để bị mọi con mắt chú ý à?”, “ Làm việc cả ngày lớp make-up bí tắc, trôi mất sẽ biến mình thành con ngớ ngẩn?”…Và cả ngàn câu hỏi tôi cũng có như bạn. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ muốn biết câu trả lời của tôi.

Everyday make-up sẽ có xu hướng:

–         Phải thật đơn giản ( nó phải tựa như khuôn mặt thật của bạn).

–         Mất ít thời gian.

–         Luôn giữ cho da khỏe mạnh.

 

1)     Tôi sẽ giúp bạn có một lớp make-up vô hình.

Xu hướng makeup hiện nay chính là trang điểm trong suốt nhưng gương mặt vẫn phải giữ được nét trẻ khỏe đặc biệt. Chính nhờ lớp “ mặt nạ trong suốt này” mà bạn sẽ tạo được nét đẹp tự nhiên, không gây sự nổi bật quá đà nếu bạn không muốn bị chỉ trỏ nhìn ngó, da bạn sẽ được thở nhiều hơn…Tôi khuyên bạn nhé: giữ tone da ổn định và bóng láng khỏe mạnh chính là xu hướng đi đầu hiện nay. Nếu bạn không thử nó, bạn là kẻ đi chậm thời đại và bỏ lỡ cơ hội tỏa sáng cho mình rồi.

 

Xin lỗi các cô gái lười của tôi nhé!. Các nàng sẽ không thể chát phấn lấp lánh lên mặt và hy vọng mình sẽ có một làn da căng bóng đâu.

Nghe thì khó những chìa khóa của nó chính là dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm. Hoặc không hãy theo 4 bước cơ bản sau:

–         Tẩy da chết ( tẩy 2 lần/tuần) đem lại làn da mịn màng hơn.

–         Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm.

–         Mát xa với dầu ôliu ( chỉ nên dùng loại extra virgin).

–         Đừng dùng phấn nén để trang điểm mà thay bằng phấn bột giã ( loose powder).

 

Và đương nhiên là các sản phẩm che phủ căng bóng cho da theo gợi ý của tôi:

–         Etude House’s Nymph Aura Baby Glow Balm #2

–         Etude House Nymph Aura Loose Powder.( với ai da dầu).

–         Missha’s M BB Boomer. ( Bạn có thể chọn loại BB khác để trộn cùng với Balm).

–         3CE Fresh Aqua Mist.

–         3CE Nursing Cream ( chỉ dùng cho da khô).

Một lưu ý nho nhỏ, các nàng đừng tạo khối gương mặt bằng tạo bóng và tạo sáng. Tôi có một lựa chọn hoàn hảo hơn. Hãy dùng một BB cream màu sáng hơn màu nền của da để highlight sống mũi, vùng chữ T, vùng chữ A trên má và vùng cằm.

                               Image

 

1)     Vậy tôi có thể tiết kiệm thời gian trang điểm như thế nào?.

Tôi sẽ cho bạn biết thêm về Speedy make-up hay 911 makeup. Kiểu makeup này hoàn toàn ai cũng có thể làm theo và nó tốn chỉ với 5 phút:

-Hãy kẻ lông mày bằng chì nâu thật tự nhiên trước.

-Chấm từng dot CC Cream trên gương mặt bạn và dùng bông mút tán đều.

-Dùng chì kẻ mắt nâu dạng smuggle để lấp vào những chỗ trống trên mi mắt bạn và đừng cố gắng tạo eyeliner.

-Sử dụng son tint màu hồng nhạt chấm từng dot lên môi, hai gò má, và bầu mắt và xoa chúng cho đều.

     

      Các sản phẩm tôi nghĩ rằng muốn gợi ý cho bạn để lần lượt làm theo cách trên:

     –    Mac’s brow liner

     –    APieu’s Aurona luminous CC cream

–         Stilla’s smudge Crayon

–         APieu’s Painting Tint

                              Image

1)     Luôn giữ cho làn da căng khỏe, láng bóng.

Tôi muốn các bạn gái ghi nhớ rằng: “ Đừng bao gờ bỏ qua bước dưỡng da trước khi trang điểm. Nếu bạn quá bận rộn thì bắt buộc phải luôn dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng trước khi makeup. Không được phép bỏ qua bước này, nó vừa là xúc tác tốt để bảo vệ cho da khỏe mạnh thật sự, đồng thời tinh chất dưỡng ẩm cũng sẽ khiến tạo cảm giác một làn da căng bóng đúng như mục tiêu makeup mà chúng ta mong muốn.

 

Các sản phẩm mà bạn có thể chú ý tới khi dưỡng để tạo lớp makeup láng bóng:

–         Clean and Clear Dual Action Moisturizer, Celtaphil Moiturizer.

–         Invisible Zinc sunscreen, Neutrogena sunblock lotion.

Everyday makeup = natural makeup+ dewy makeup + sheer makeup+ speedy makeup.

     

         Tối muốn bạn nắm rõ được những từ khóa trên và theo cách tôi hướng dẫn. Chắc chắn với bạn một điều rằng: everyday makeup của bạn sẽ đẹp tự nhiên, không tốn thời gian và giúp cho làn da bạn khỏe mạnh nữa.

                                Image

 

  

              Image

 

Thân,

Dora Ngo

Trả lời

