Party Makeup style

Published Tháng Chín 8, 2013 by thatbeautymuse

Ohh! Hi, sexy over there!. Các bạn như thế nào rồi?.

Tôi đã trở lại và đem cho các cô gái của chúng ta những ý tưởng bất ngờ để tận hưởng những thời gian vui vẻ, các bạn đã sẵn sàng quậy phá cùng tôi chưa?

 

Hãy thành thật với tôi: “ Bạn có phải party girl?”. Không thì càng tốt. Tôi thành thật đấy.

                                                                  Image

 

Tôi đùa thôi, hãy party thật nhiều vào khi bạn còn trẻ. Đừng nghĩ tôi bậy bạ gì cả, vì party không như bạn nghĩ và party không có nghĩa chỉ là bạn vào bar và phung  phí tiền.

                                                   Image

 

Và dĩ nhiên trên đời không chỉ có 1 loại party đó, vì bạn đã nghe tới :

Girl Night Out Party:

                                                                                             Image

 

 

Birthday party:

                                       

                        Image 

Hay đơn giản nữa là Tea party, Pool Party, Meeting party…. Thế đấy, có rất nhiều kiểu party phải không?

Vậy nên hãy party đi các cô gái và bạn phải thật đẹp ngay cả khi party nữa!.

Tuy tôi sẽ không nói hết về các party makeup style vì nó sẽ quá dài nhưng những Makeup Party trend thì luôn được áp dụng và bạn sẽ không thể sống thiếu nó nếu bạn muốn nổi bần bật tại bất cứ buổi Party nào. Tôi hy vọng bạn sẽ ăn nhập những trend này lại để có được một ngoại hình ưng ý nhất cho ngày party của bạn.

 

Trend 1: Eyes Candy

Hãy cố gắng tạo những phần lấp lánh khi bạn nhắm mắt lại, nhưng hãy nhớ chỉ khi bạn nhắm mắt thì phần lấp lánh mới được lộ ra. Bạn có thể sử dụng keo dán mi và đính một vài viên thủy tinh hoặc cườm giả kim cương lên mắt. Và chắc chắn là tôi sẽ dùng cả mi giả ấn tượng. Tôi nghĩ rằng bạn nên làm như vậy. Đôi mắt bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn tại buổi party rất nhiều.

Một số dụng cụ mà bạn sẽ phải cần:

–         13 hue range of Makeup4ever Strass

–         Shu uemura Karl for Shu Premium Eyelashes.

                                          Image

Trend 2: Power Pouts

Đôi môi đỏ cho kì nghỉ luôn quyến rũ đầy ma mãnh…như dự kiến.

Hoặc bạn có thể sử dụng những màu lạnh như lavender, mày quýt,….,tôi thực sự nghiện màu lavender, nó quá  quấn hút tôi.

Tôi lưu ý bạn sử dụng lipliner để làm đầy môi. Và bạn hãy dùng thủ thuật sau: đầu tiên thoa một lớp son, và mím môi mạnh với tấm giấy ăn, sau đó lặp lại bước này 2-3 lần nếu bạn muốn lớp son đầy và bám lâu hơn.

                         Image

                                                          Image

         

Trend 3: Intense Blush

Tôi muốn bạn rũ bỏ vẻ tự nhiên, ngay kể cả một chút sáng mịn, căng bóng kiểu girl Hàn quốc.

Để bạn có thể thu về được một hình ảnh ấn tượng, được tập trung cao độ về tất cả mọi mặt. Tôi không cho rằng dùng phấn hồng hay nâu sẽ có thể làm tốt được điều này. Hãy sử dụng màu đỏ hoặc kết hợp đỏ và hồng ( hay còn gọi là a pink-red love style). Đỏ sẽ giúp tăng phần quyến rũ cho bạn, tạo hình ảnh quyền lực. Hồng sẽ có tác dụng giảm nhiệt của đỏ, đồng thời khiến bạn có chút dễ thương.

 

Kiểu makup này tuy chưa quen thuộc nhưng bạn sẽ có thể thèm muốn nó khi nhìn thấy hình ảnh teen idol 4minute’s Hyun A.

                           Image

 

                                       Image 

Tôi chỉ muốn tập trung vào 3 điểm mắt, môi, gò má để tăng vẻ đẹp quyến rũ của bạn. Với sự kết hợp của 3 Trend mới lạ tôi đề cập trên, bạn chắc chắn sẽ có một ngoại hình đầy quyến rũ, quyền lực và nổi bật. Giờ tôi chỉ cần bạn hãy theo nó, tăng hay giảm bước, sáng tạo nó để có được look như mong muốn, phù hợp với buổi party của bạn.

                                                     Thân,

                                               Dora Ngo.

                          

Trả lời

