It’s Skin Star Cream review

Published Tháng Chín 23, 2013 by thatbeautymuse

Các cô gái thân mến!. Chào mừng bạn đã trở lại với naturalbeauty4muse ❤ ❤ <3.

Tôi đang rất hào hứng khi chỉ muốn nhanh chóng viết review về It’s Skin Star Cream sau khi mà tôi nhận được cả tá Sample do It’s Skin tặng nhân ngày hội giờ vàng của họ. Thực sự rất háo hức!.

Theo miêu tả mà sản phẩm hứa hẹn:

-5 in 1: dưỡng ẩm, chống nhăn, làm sáng da, chống nắng, base makeup.

-Star cream có chứa SPF 25, PA++ ( tuyệt phải không?), có chứa collagen của sao biển giúp cho da săn chắc, giúp da sáng và bóng kiểu glow khỏe mạnh.

Đây là hình ảnh cho hộp Star Cream và sample mà tôi nhận được nhé các nàng:

                                                    ImageImage 

Kem có vẻ không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, và rất dễ để bạn apply lên mặt mà không phải cần đến chổi hay cọ hay bông mút. Mùi kem có hơi không được thơm và gần giống mùi của kem Pond. ^^ 

                             Image

 

 

Khi bôi kem thì bạn sẽ thấy da có chút hơi dính và không được thoáng, hơn nữa, kem trên da tạo cảm giác ẩm rất nhiều như có nước vậy. Cơ mà lúc đầu tôi thấy rất khó chịu nhưng đợi tầm 1- 2 phút thì thấy kem hoàn toàn thấm vào da và không hề thấy nhờn hay dính. Màu da sáng hơn và hết sức tự nhiên.

Bên trái tay tôi không thoa kem, và bên phải của tay có thoa kem:

                         Image

 

Bởi vì da tôi khá là dầu vì thế tôi không cho rằng Star Cream thực sự hợp với tôi tuy nhiên nó khá tốt với những ai da thường và có tông da sáng . Vì Star Cream chỉ được khuyến khích như kem base nên tôi khuyên những nàng nào muốn có độ che phủ cao thì tốt nhất là dùng BB cream hoặc Foundation sau khi dùng Star Cream. Và trong trường hợp các nàng phải ra ngoài quá lâu, đặc biệt với thời tiết nóng ẩm như Việt nam, thì dùng kem base như Star Cream là cần thiết để kiềm dầu và giúp lưu giữ được lớp makeup lâu hơn.  

Tuy nhiên, độ lưu giữ và kiềm dầu của Star Cream không được như tôi mong muốn lắm. Cũng có thể da tôi quá dầu mà ^^, nhưng có vẻ Star cream tập trung hơn vào chức năng dưỡng ẩm nên tôi thấy nó rất phù hợp cho ai da dầu hay khô. Hơn nữa, nó còn có chứa SPF 25, và PA++ vì thế tôi yêu nó. Ai quan tâm nếu phải dùng thêm phấn phủ để kiềm dầu chứ? <3.

Đây là hình ảnh tôi chỉ apply Star Cream trên nửa gương mặt. Nó thật dị lắm đấy, nhưng tôi muốn bạn thấy được sự khác biệt của nó.        

                         Image

Như hứa hẹn, Star cream đem lại làn da bạn sáng hơn, điều chỉnh sắc ra và giúp da  trông glow. Có vẻ nó sẽ được xếp vào hàng ngũ của CC cream sẽ rất phù hợp. Độ che phủ của Star Cream không tốt lắm nhưng rất hoàn hảo nếu dùng làm base.

Và đây là hình ảnh mà tôi apply Star Cream cả gương mặt :

                       Image

Nói chung, tôi khá thích thú với sản phẩm này.

 *Về ưu điểm:- Toàn bộ như It’s Skin đã quảng cáo.

                       – Đặc biệt có khả năng chống nắng.          

                       – Dễ apply.

*Về nhược điểm:- Thấm vào da hơi lâu.

                            – Loại hũ sẽ rất bất tiện nếu hộp kem không có thìa múc. Nó sẽ giống như tích vi khuẩn vào lọ mỗi khi bạn phải thò tay vào múc kem. ( Đó là điều khiến tôi mê sản phẩm có vòi).

Theo đánh giá: 6/10.

Tôi có mua lại hay không ? : có lẽ, vì Star cream điều chỉnh sắc da khá tốt và tôi cần điều đó cho làn da tối của mình. 😀

    MỌI HÌNH ẢNH ĐỀU THUỘC BẢN QUYỀN CỦA NATURALBEAUTY4MUSE. BẠN VUI LÒNG GHI NGUỐN KHI SỬ DỤNG.THANKS 

                                                                     Thân,

                                                                       Dora Ngo ❤ ❤ ❤

Trả lời

