The face shop green tea oil free toner review

Published Tháng Chín 28, 2013 by thatbeautymuse

Chào các bạn!. Tôi trở lại rồi đây.

Không khí hôm nay thật oi bức và khó chịuquá ^^ .

Chủ đề bàn luận hôm nay chính là review qua về sản phầm The face shop green tea oil free toner.

Tôi đã mua sản phẩm này và dùng được hai tuần liên tiếp rồi và thực sự ấn tượng với khả năng mà nó đem lại cho làm da. Phải nói thật rằng, nó quá tuyệt vời ý chứ.

Uhm, thôi đừng bận tâm về những lời dài dòng của tôi. Thay vì thế, tôi sẽ nói cho các bạn về những cảm nhận của tôi về bé này nhé!

Sau đây là những thành phần và lời hứa hẹn về sản phẩm mà nhà sản xuất đưa ra:

*Thành phần:

– Được chiết xuất thiên nhiên từ lá trà xanh.

– Tạo màu, benzophenone, khoáng chất, thành phần từ động vật, cồn ( một yếu tố nho nhỏ mà tôi không thích lắm chính là Cồn).

* Tác dụng:

– Giúp làn da bạn ẩm mà không gây nhờn dính ngay khi apply lên da với độ dưỡng ẩm cao như chính những giọt nước.

                                 Image

 

Được rồi, nào giờ tôi sẽ nói thật với các bạn về những điều tôi nghĩ về sản phẩm này. Tôi có làn da dầu và việc dùng toner để lấy lại sự cân bằng cho da là rất cần thiết. Vì thế tôi đã hy vọng khá nhiều vào sản phẩm này với mong muốn nó giúp da tôi cân bằng, giữ ẩm và không bí bách lỗ chân lông hay nổi mụn. Và NÓ THẬT TUYỆT VỜI!.

Mùi hương của toner giống hệt như tên của nó, nhẹ dịu mùi trà xanh, thực sự là bạn sẽ mê đắm mùi trà xanh giống tôi cho xem. Hết sức dễ chịu. Khi apply thì chỉ cần dùng vài giọt. Toner này có dạng nước lỏng như nước lọc bình thường thôi vì thế là quá dễ để thấm vào da. Không mất một chút thời gian nào để cho toner thấm cả vì độ thấm thần tốc và không hề có cảm giác nhớn dính. Dĩ nhiên, làn da dầu của tôi yêu toner này cực kì. Da dầu cũng cần ẩm nhưng độ ẩm không cần quá cao và dĩ nhiên sẽ rất sợ nếu sản phẩm khiến da bị nổi mụn.

Đối với toner The face shop green tea oil free lại càng đảm bảo dùng tốt cho da dầu. Vì hứa hẹn là oil free nên nghiễm nhiên bạn nào da dầu cũng khỏi phải lo nhé!. Hơn nữa, toner còn được chiết xuất với lá trà xanh, đặc biệt hơn là BABY LEAF. Vốn dĩ lá trà có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn nên bạn lại càng không lo nhé. Tôi thực sự dùng nó nhiều vô cùng và thường xuyên luôn kể từ lúc mới mua cho tới nay.

-Ưu điểm: -mùi thơm

                 – dễ thấm và dưỡng ẩm tốt.

                 – kháng khuẩn và không nhờn dính.

                 – đóng gói chai thanh lịch và gọn gàng.

-Nhược điểm: – có chứa cồn. 🙂

Đánh giá: 9,5/10

Tôi có mua lại không? : Chắc chắn là có.

                                    Image

Thật thích khi chia sẻ với các bạn. Tất cả những sản phẩm tôi review đều được tự mua và tự trải nghiệm. mọi ý kiến trên đều là cảm nhận cá nhân và không có bất cứ liên hệ với tổ chức nào cả ^^.

Keke, cảm ơn các bạn vì đã đọc. Mọi quan tâm về review của bất kì sản phẩm nào. bạn có thể để lại comment cho tôi biết và đăng kí qua email để được cập nhật nhé. hãy like hoặc chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích và để ủng hộ tôi nhé!. Cảm ơn!

XOXO, HAVE A GREAT DAY ❤ ❤ ❤

**Hình ảnh đều thuộc sở hữa của Naturalbeauty4muse, bạn hãy vui lòng ghi rõ nguồn nếu muốn sử dụng ảnh. Cảm ơn!

                                                                    Thân mến,

                                                                         Dora Ngo ❤ ❤ ❤

10 comments on “The face shop green tea oil free toner review

  • B ơi, bạn dùng sản phẩm elmussion của dòng này chưa bạn? Cho mình xin ít review được không?
    Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, dầu nhiều do thiếu nước nên muốn thử dòng này xem có cấp đủ nước không ý 🙂

    Mà bạn ơi, cho mình hỏi elmussion với cream thì có khác nhau gì không bạn? Có phải cream cấp nước tốt hơn phải không bạn 🙂

    Mình cám ơn bạn nhiều nha :x. Mới có vào 1 lần mà hỏi nhiều quá à 😡

    Số lượt thích

    • B lên gg search review của emul có lẽ sẽ đc đầy đủ hơn là đọc mỗi phần rep ngắn gọn của mình (vì nó sẽ ko chuyền tải hết đc )^^. Dòng này ko cũng cấp nước đâu bạn, nó cũng ko pai đặc trị dưỡng ẩm lắm, nhưng nó hạn chế được việc nổi mụn. Emul vs cream thì chỉ phân biệt đc cream nhiều dưỡng chât hơn, tạo độ ẩm và dưỡng đêm hay vào đông tốt hơn thôi, chứ ko phân biệt khả năng cấp nc đc b ạ 🙂

      Số lượt thích

  • Trả lời

