Review: It’sskin Power 10 Formula CO Effector With Phyto Collagen

Published Tháng Mười 26, 2013 by thatbeautymuse

I’m back with realyy newy and happy look :). Tôi thực sự cực kì mừng rỡ khi viết bài review này sau tròn hai tuần sử dụng sản phẩm Power 10  Formula CO Effector.

Trước kia, tôi tự nhận thức làn da của mình thực sự bị chảy xệ và có độ đàn hồi rất kém. Ngay chính cả khi đi soi da thì bác sĩ hay tư vấn viên thẩm mỹ cũng luôn lưu ý điểm này với tôi. So với một làn da đẹp với 5 điểm: Độ ẩm, độ đàn hồi, sắc tố da, vấn đề nếp nhăn và lỗ chân lông thì tôi thiếu mất hai tiêu chuẩn là lỗ chân lông và độ đàn hồi. Tuy nhiên lần này tôi đã quyết định thử thách làn da khi dùng sản phẩm Power 12 Fomula Co Effector with Phyto Collagen của It’sskin. Vì hẳn ai cũng biết Collagen giúp tăng độ đàn hồi cho da và nó thực sự là thần dược được nhiều phụ nữ biết tới.

 

Đây là hình ảnh sản phẩm trên website của It’sskin:

                                                                  Image

 

Và những điều mô tả, hứa hẹn từ sản phẩm:

– Serum đặc có chứa 51% phytocollagen, giúp làn da săn chắc và khỏe hơn với một hình ảnh làn da mềm mại ngay lập tức nhìn thấy rõ.

– Các thành phần hoạt chất, PGA giúp làm thỏa mãn cơn khát của làn da, khiến làn da ẩm từ bên trong, cho một làn da khỏe mạnh và sắc da đầy sức sỗng.

– Sau 4 tuần sử dụng, làn da sẽ trông rạng rỡ. ( điều này tôi KHÔNG TIN ĐÂU vì nó tốt hơn thế).

Và đây là sản phẩm tôi sử dụng:

                                 Image

 

Bên cạnh của lọ còn có một thanh đo giả để bạn có thể biết mình đã sử dụng bao nhiêu sản phẩm.

 

Kích cỡ của lọ Power 10 Formula CO Effector khá vừa vặn với bàn tay:

                                 Image

 

Tôi đã thực sự khắt khe theo dõi tiến trình khi sử dụng sản phẩm này. Quả thực đây là sản phẩm mà khi sử dụng tôi thực sự hà khắc về mọi khía cạnh tiêu chuẩn, tuy nhiên, nó cũng là sản phẩm khiến tôi hài lòng và bất ngờ nhất.

Về hình thức của sản phẩm thì dáng hộp thon và gọn là một điểm cộng vì tôi thích sự đơn giản. Lọ đựng bằng thủy tinh, theo tôi thì nó dễ vỡ nhưng xét cho cùng thì hộp loại nào cũng dễ vỡ cả 🙂 . Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có một thanh hút để lấy sản phẩm ra đúng lượng bạn cần ( tôi nghĩ 2 giọt là đủ): điều này thực sự làm tôi hài lòng, vì nó thực sự giữ được tính vệ sinh cao, bạn không cần chọc hay thò tay vào lọ. Như vậy sẽ hạn chế được vi khuẩn cũng như tốt cho quá trình điều trị cho làn da của bạn.

                            Image

 

Serum có dạng trong đặc, mùi thơm nhẹ hết sức dễ chịu!!! Love it.

*Tôi sử dụng sản phẩm: sau khi làm sạch mặt và sử dụng toner+ emulsion. Tôi dùng hai giọt serum thoa đều mặt và dùng 2 lần/ngày ( sáng và tối). Theo kinh nghiệm sử dụng của tôi, các loại serum khác khô khá nhanh thì Power 10 Formula CO lại không dễ bị khô, thời gian ngấm vào da tuy không nhanh nhưng khi thẩm thấu thì ngấm đều và hết. Làn da tôi không bị rít hay nhờn gì cả ^^    

Đây là hình ảnh của làn da tôi trước khi sử dụng sản phẩm:

                              Image       

Bạn có thể thấy các nếp nhăn nhỏ và các vết đỏ trên vùng da ở trán của tôi T_T

Đây là hình ảnh cho vùng da ở má:

                               Image

Lỗ chân lông cùng các vết sẹo. Ôi xấu hổ quá! >_<

Và cả độ đàn hồi của da tôi trước khi sử dụng nữa:

                               Image

Và sau 1 ngày sử dụng tôi thực sự ngạc nhiên vì tác dụng mà serum này mang lại. Điều này quả khó tin, nhưng khi thức dậy ngày hôm sau đó, làn da tôi thấy rất dễ chịu, da mềm mịn. 

                                Image

                                Image

                                Image

Bạn có thể so sánh làn da ở trán và má của tôi ở hai hình ảnh khi chưa sử dụng và một ngày sử dụng sau đó. Tuy các nếp nhăn và sẹọ chưa được thực sự cải thiện nhưng làn da  đã trở nên rạng rỡ và chứa nhiều sức sống hơn. Một điều nữa mà tôi không ngờ khi sử dụng sản phẩm, tuy nhà sản xuất không hứa rằng da bạn sẽ sáng hơn nhưng làn da của tôi thì sáng hơn sau từng ngày sử dụng ❤ ❤ ❤ (sáng hơn với sức sống chứ không phải trắng bạch ra như làn da của mấy em hotgirl các bạn nhé!).

Và hình ảnh cho đến ngày hôm nay khi tôi viết bài, ngày thứ 14 ( tròn hai tuần sử dụng sản phẩm):

                          Image

Làn da ở trán của tôi sáng hơn rất nhiều và đặc biệt hơn, các nếp nhăn đã cải thiện thực sự so với lần đầu sử dụng.

                               Image

 

Làn da ở vùng má sáng hơn trước và tôi nhận thấy các vết sẹo đã đầy lên, bạn có thể thấy bề mặt da tôi đã đều hơn so với lần đầu mới sử dụng 🙂 mừng rỡ. Tuy các vết sẹo không đầy lên hết nhưng phải nói đó là điều đáng để ăn mừng vì đó là các vết sẹo lâu năm của tôi ( tức sẹo già rồi!).

Tôi cũng đã kiểm tra độ đàn hồi của da qua ảnh cho các bạn:

                             Image

 

Tôi thực sự rất muốn khoe cho các bạn về độ đàn hồi của da tôi, khi lấy ngón tay vỗ nhẹ vào da thì tự làn da tôi nẩy lại và tôi thực sự thấy rất biết ơn với sản phẩm Power 10 Formula CO Effector này 😀 .

Sau 2 tuần sử dụng thì đây là lượng sản phẩm mà tôi vẫn còn:

                              Image

* Điều mà tôi thích ở sản phẩm:

-Có kiểu dáng đơn giản, dễ cầm, rất vệ sinh khi sử dụng.

-Mùi thơm nhẹ, dễ chịu.

-Nó thực sự làn sáng da, mềm da, tăng độ đàn hồi cho da như những gì mà nhà sản xuất hứa hẹn. Và thậm chí cải thiện sẹo của tôi nữa.

– Không gây nhờn rít, nổi mụn hay bất kì kích ứng gì với da tôi.

* Điều tôi không thích:

– Nó không hề dưỡng ẩm và cũng không phải loại sản phẩm dưỡng ẩm mà tôi mong muốn tìm kiếm.      

* Tôi có mua lại sản phẩm? : chắc chắn là sẽ mua rồi 🙂

* Đánh giá: 9,5/10

Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Đây là những cảm nhận của tôi về sản phẩm. Nó thực sự rất tốt với da của tôi, vậy bạn thì sao?.

 

BÀI VIẾT VÀ HÌNH ẢNH THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TÔI. MỌI THỨ ĐỀU LÀ DO TÔI TRẢI NGHIỆM VÀ TỰ CẢM NHẬN, KHÔNG CÓ BẤT KÌ LIÊN QUAN TỚI CÔNG TY HAY TỔ CHỨC NÀO CẢ.

                                                                         Thân,

                                                                            Dora Ngo XOXO

            

 

 

               

112 comments on “Review: It’sskin Power 10 Formula CO Effector With Phyto Collagen

    • Serum là để dùng đặc trị cho da nên không cứ nhất thiết là 22t mới đk dùng nàng nhé!. Khi 19-20t là có thể dùng sản phẩm chống nhăn ở mắt và 20t trở lên là dùng sản phẩm chống nhăn toàn mặt. Đây là phương pháp Layer skin care giúp chống những vẫn đề tiềm tàng có hại cho da ngay cả khi da chưa có biểu hiện. Serum được xem là một bước cực đặc trị trong một quá trình dưỡng da hàng ngày (gồm :toner, emulsion, essence, serum và cream).Nàng có thể ra store của hãng này để thử trực tiếp sp này lên gần cổ.Sau 30p nếu ko có kích ứng là có thể sử dụng nó.TH muốn Layer Care thì nên kiểm tra xem các sản phẩm nàng dùng có tương tác hay ko?, phù hợp vs nhau ko?, thì nàng cứ layer trước trên cổ tay hoặc da cổ tại 1 vùng da nhỏ, để sau 30p – 2 tiếng kiểm tra. Thường có kích ứng thì 30p sẽ xuất hiện, nhưng sau 2 tiếng là để xem sản phẩm các tương tác ko?. Còn sp collagen thì có thể hoàn toàn thoải mái nhé!, collagen là thần dược cho da mà!.Nàng 20t là thừa sức dùng rồi :), nó sẽ chăm sóc cho da chống lại những hiện tượng tiềm tàng xảy ra cho da sau này như: nếp nhăn, chảy xệ, tối màu…). Da dầu thì dùng đúng 2 giọt thôi và ko nên bôi vùng chữ T vì da hỗn hợp bị dầu vùng chữ T nhiều).

      Số lượt thích

    • AN DU KIẾP NÀY, It’sskin Q10 là dòng được xem đặc trị chăm sóc da em nhé!. Tuy nhiên, trong các loại chị sử dụng thì 3 loại serum có tác dụng hơn cả, dù chúng chỉ được nếu tên về một vài công dụng là: VC, CO và YE( xét theo toàn bộ khung tiêu chuẩn). Còn về Q10, c không nói xấu nhưng không hẳn ưng lắm. Cũng như CO c dùng, tuy không ghi có công dụng làm sáng da, nhưng da chị lại sáng và khỏe lên rất nhiều. Về vị trí thì nó có thể đứng top dẫn đầu trong 13 loại serum :). Em có thể lưu ý với 3 loại serum kia nhé, khá là tốt!

      Số lượt thích

  • Vâng.Cám ơn chị.Tại e đi soi da thì có khá nhiều vấn đề chị ạ.Da em hỗn hợp thiên dầu (trước nhiều mụn cám với mụn ẩn,giờ thì đỡ nhiều rồi), lỗ chân lông to, có dấu hiệu lão hóa sớm (e mới gần 20 thôi), da sờ vào thô ráp,ko mịn màng gì hết ạ :(( . Tại thấy bài review của chị khá chi tiết nên muốn mua về dùng thử xem có cải thiện được tí nào không. Chị có ở HN không ạ? Không thì chị cho e địa chỉ shop hàng xách tay nào tin cậy với?

    Số lượt thích

    • Tác dụng của VC chủ yếu là sáng da, của LI là làm dịu da khô, đỏ em ạ! ^^. Ngoài ra với những tác dụng tốt rất nhỏ khác nhưng phải phụ thuộc vào từng loại da. Gần đây do độ hot của Power 10 mà việc bị hiểu lầm về công dụng và tính năng khá lớn, cũng 1 phần vì người bán muốn bán, và người mua cũng nhu cầu cao. Nhưng c reccommend top3 power 10 được xếp hạng tốt bởi người tiêu dùng là VC, CO và YE ( được nhận nhiều phản hồi tốt nhất). Nên có lẽ sẽ là lựa chọn VC, nhưng tuy nhiên, e hiểu làn da mình rõ nhất nễn hãy suy nghĩ kĩ để chọn sp phù hợp nhất. Hãy dùng thử sample hoặc test sp tại store c thấy sẽ là ý kiến hay hơn !

      Số lượt thích

  • E cũng đang tìm hiểu về loại này,thấy bài viết của chị e thấy mừng quá,e ở sg thì tìm mua đc ở đâu ạ và giá là bnhiu vậy chị.e da dầu, thỉnh thoảng vẫn có mụn thì dùng đc pk ạ?

    Số lượt thích

  • Chị ơi , sau khi dùng toner => CO .. tiếp theo đó e dùng mask ngủ luôn đc không chị ? Với da em cũng không xấu , nhưng nghe chị rv r` cho ý kiến là dùng để ngừa các vấn để về da sau này , e 22t xài ổn hả c ?

    Số lượt thích

  • Dear chị Dora, hôm trc em có tham khảo 1 số shop xách tay HQ ở Hn thì power10 CO có giá là hơn 200k 1 chút xíu., có nơi bán 200k. Không biết liệu có phải hàng xịn ko nhỉ? Tại Ít skin ở HN vẫn chưa phổ biến lắm, đây cũng là lần đầu e định mua sp của hãng này nên ko biết phân biệt thật giả thế nào chị ơi….

    Số lượt thích

  • C ơi da em là da sau mụn, hỗn hợp thiên dầu ạ mà bgiờ vẫn còn mụn li ti hai má và trán, mụn đầu đen khá nhiều ở cằm, da sạm màu và sần sùi kinh khủng. em có nên dùng CO k c? da e nếu mà chụp lại thì kiểu cũng như c ý mà em thâm nhiều hơn :3 lỗ chân lông và thô nữa huhu. mà ban ngày c có dùng dưỡng gì k ạ? c tư vấn cho e duwõng ban ngày để căng mịn da vs ạ 😦

    Số lượt thích

    • e nên dùng những loại toner có khả năng kiểm soát dầu như innisfree jeju volcanic toner, sau đó nên dùng kem dưỡng ẩm loại cho da dầu (có khá đa dạng các brand để e lựa chọn) và sử dụng kem chống nắng vào sáng. Riêng thiếu ji chứ kem chống nắng ko đk thiếu, nếu dùng đều đặn, da e sẽ bớt bị tổn thương do mụn hơn, tránh đk ánh nắng sẽ giảm bớt các vết thâm do mụn bị tác động của tia tử ngoại.Lưu ý đọc nếu spf50 tức là nó giúp da e chống nắng tầm 500p, sau tg này e pai bôi lại kem chống nắng, tg tự tính cho các loại có spf 20,30…Bình thường thì c vẫn dùng Co kể cả vào ban ngày 🙂

      Số lượt thích

  • vâng e c.ơn c ạ hihi e đang tính dùng green tea pure cream innis cho ban ngày, hoặc dùng CO ạ. nhiều sp quá làm e rối k biết chọn ntn, cái serum green tea seed của nó nghe nói cũng tốt mà hàng innis tuy tốt mà giá cả lại k phù hợp với sinh viên :)) còn duwõng hada labo gì gì nữa huhu, oil free acohol free các kiểu cuối cùng lại có paraben haiz thật là đau đầu 😦

    Số lượt thích

    • green tea pure sẽ phù hợp hơn vào hè, còn deep cream hay green tea seed serum được chiết xuất trà xanh nên ngừa mụn tốt nhưng phù hợp hơn cho dưỡng ẩm mùa đông. Còn đồ của Hada Labo khá tốt và rất hợp với dưỡng ẩm, nhưng nó được biết kiểu “một giọt nước giữ cả đại dương”, chỉ phù hợp cho da khô. E biết là ở VN thời tiết là nóng ẩm, hơn nữa đang vào hè, khí trời ẩm và rít da, c ko nghĩ nó sẽ tốt đâu. Thực sự Hada Labo chỉ tốt vs mấy nước xứ lạnh và ít ẩm ướt.

      Số lượt thích

    • dùng cả Pure cả CO đc k ạ? 😀
      pure e chỉ dùng cho ban ngày, ban đêm e dùng kem duwong khác ý, serum thì dùng 2 lần/ngày trc khi dùng kem dưỡng 😕 k biết da nó có bội thực k mà nhìn da 20t cứ như bà già nản quá đi mất ==

      Số lượt thích

    • có thể là ko e ạ. Khi mình dưỡng da tức tăng dinh dưỡng cho da nên đồng thời da sáng đẹp. Còn khi ko dùng cũng tức là để da ở trạng thái thường và pai tự bảo vệ nên chắc chắn 1 điều sẽ ko thể đẹp đk như khi dùng :), nhưng không đồng nghĩa là xấu tở laại!

      Số lượt thích

  • Chị ơi , da e da dầu lỗ chân lông to lắm ạ,:( trước e có bị mụn nhiều, giờ trị hết mụn nhưng nhiều sẹo lõm ở hai má ( nhìn như bị rỗ vậy c ) , hic , da e dùng VC có đc ko c? Có làm mờ sẹo, nhỏ lcl ko ah?

    Số lượt thích

  • Chị ơi da của e là rất nhờn và có vết thâm do mun để lại, cũng rất nhạy cảm nếu dùng sai mỹ phẩm nên đắn đo lắm trong việc chọn serum ạ :(. Hiện tại lỗ chân lông 2 bên da vùng mũi cũng hơi to và vết thâm thì ko thấy thuyên giảm. Chị có thể tư vấn cho e nên dùng VB hay PO của Power 10 It’s Skin ko ạ? E cảm ơn chị ^^

    Số lượt thích

    • PO giúp cải thiện lcl, VB giúp kiểm soát bã nhờn. Tình hình da của e nói qua thì chắc c cũng ko nắm rõ lắm về tình trạng da nhưng nói chung e dùng cả 2 đều đk. Nếu da e nhiều dầu thì có thể dùng VB, dầu là nguyên nhân khiến to lcl, nếu giúp hạn chế đk thì lcl sẽ tự thu nhỏ lại ^^

      Số lượt thích

  • Hồi ở Việt Nam da e tiết rất nhiều dầu nhưng từ khi sang châu âu thì mùa thu cho đến đông da khô tróc còn xuân hè thì da tiết dầu khá ít nên e k rõ hiện tại da mình là da gì luôn có lẽ sang da hỗn hợp rồi chăng? hiện tại da e lỗ chân lông to tuy ít mụn nhưng da k được căng mịn và đẹp.E 20 tuổi mà ai cũng bảo ít nhất là 27:( Hiện tại e k biết nên dùng những sản phẩm gì nhưng lúc nhìn c chụp ảnh da c thì giống y chang da e nên e muốn hỏi chút ít về các sản phẩm mà c hiện đang dùng. Sau khi đọc các bài c viết e nghĩ m thực sự cần dưỡng ẩm và cấp nước nhưng nhiều sp quá k biết chọn gì.

    Số lượt thích

    • Có lẽ do thời tiết dễ chịu hơn và do chế độ ăn nên có thể da e đã bớt dầu!.Da không căng mịn thì có thể thay đổi nhờ phần lớn vào chế độ ăn và thải độc cho da ^^. E hãy uống nhiều nước ( uống mọi lúc, đừng đợi khát mới uống), uống trà thanh lọc ( giải độc tố cũng giúp da căng láng hơn). Trường hợp c đoán da e có thể không săn chắc ( đa phần da thiếu nước có cả trường hợp này) thì e hãy chịu khó mát xa ( da có mụn đừng mát xa và đổ dầu quá nhiều thì tuyệt đối không mát xa nhé). Việc mát xa giúp máu lưu thông, da hồng hào, săn chắc. C thì bình thường mát xa tuần 2 lần với dầu dừa, nhưng sau đó phải rửa mặt rất kĩ lại vì dầu dừa rất bít da ( sợ nổi mụn) :). Hiện tại có khá nhiều sản phẩm dưỡng ẩm, e không cần nhất thiết dùng giống c, vì da chọn mỹ phẩm mà, ko pai mình chọn là đk. Đa phần sản phẩm dưỡng ẩm cũng đều chung tác dụng giữ ẩm, chỉ là khác nhau về dạng giữ ẩm và thời gian giữ ẩm của nó. E có thể dùng thử sample xem độ ẩm mượt mà da nhận được, xem có bị tác dụng ảnh hưởng không mong muốn không để chọn ra loại kem dưỡng ẩm, hay mask dưỡng ẩm cho mình!. Chúc e luôn trẻ đẹp ^^ !

      Số lượt thích

  • Chao ban, minh da 38t, tinh trang da bay gio theo minh la te: da ngam, tuy kg min nhung co vai dom nam da, lcl to, da co chieu huong lao hoa, kg cang min nhu truoc. Minh can duong da sao cho het cac vet nam, da sang hon, co do dan hoi hon, ban co the tu van minh cac sp phu hop dc kg? (toner, emulsion, serum, va kem duong am trc khi makeup). Cam on ban.
    P/S: da minh thuoc da hon hop nhe.

    Số lượt thích

      • Bạn có thể dùng SKII facial treatment essence, mình thấy nó có thể đáp ứng đc cả đống toner, emul và serum.Nếu gộp cả đống đó mua lại thì chắc cũng bằng giá của SKII. Và sản phẩm này cũng hợp với điều kiện tuổi và làn da bạn. Nó chủ yếu giúp phục hồi và làm cho làn da căng khoẻ, giảm lão hoá. Bạn cũng có thể xem thêm review về sp này trên mạng. Còn nếu bạn muốn mua sản phẩm rẻ hơn thì Missha the first revolution treament essence là lựa chọn tốt, vì nó là bản gần giống SKII nhưng của Hàn, nhưng có lẽ không tốt bằng. Hoặc nếu bạn muốn giá thành rẻ hơn nữa thì Natural Republic the first number one essence cũng được xem là bản giống SKII nhưng chắc chắn là không được bằng SKII và Missha. Mình thấy có lẽ là nên chọn SKII hoặc của Missha thôi. bạn cũng có thể dùng essence này trước khi trang điểm, sau khi dùng một thời gian, da sẽ đẹp và khoẻ hơn nên trang điểm cũng dễ dàng hơn.
        Đa phần mn dùng SKII và Missha revolutin essnce đều có kết quả tốt, tuy nhiên, còn tuỳ vào điều kiện nơi bạn sống, chất da của bạn. nên để tránh lãng phí tiền của thì mình khuyên bạn nên mua sample dùng thử trước và nếu thấy không có bất kì ảnh hưởng nào xấu thì bạn có thể an tâm mua fullsize và an tâm sử dụng, chờ đợi kết quả!

        Chúc bạn thành công trong việc chăm sóc da!

        Số lượt thích

  • Mình có thể sử dụng kết hợp VB & CO không bạn. Nếu được thì bạn có thể hướng dẫn giúp mình cách sử dung được ko. Da mình thiên về dầu, lcl to thỉnh thoảng có nổi mụn nữa vs lại mình nghe nói bắt đầu từ năm 25 tuổi thì da bắt đầu sẽ lão hóa như vậy mình dùng CO có giúp làm cải thiện da ở độ tuổi này ko..Tư vấn giúp mình nhé…Cảm ơn bạn:)

    Số lượt thích

    • Bạn có thể dùng cả 2 loại serum nhưng mình khuyên là không nên chồng 2 loại serum cùng 1 lúc vì sợ da dầu sẽ ko handle đc có thể dễ gây nổi mụn.Vì thế bạn có thể dùng VB vào sáng và CO vào tối. Dùng CO có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng da tốt hơn,tuy nhiên ko pai ai dùng CO cũng hợp bởi nếu da bạn bị viêm da hay quá nhiều dầu thừa thì dùng serum dạng đặc sẽ dễ gây mụn. Mình nghĩ b có thể xin sample tại store ko mất tiền và dùng thử ở vùng gần cằm, nếu thấy sản phẩm ko gây bất cứ ảnh hưởng xấu thì b có thể yên tâm mua fullsize hơn, đỡ sợ tốn money!
      Chúc bạn có làn da đẹp! Cảm ơn ghé thăm Thatbeautymuse ❤

      Số lượt thích

    • Da bạn da dầu à?,nếu dầu thì benton sẽ dịu nhẹ, nó không khắc phục gì lắm nhưng cũng chả gây nên ảnh hưởng gì, nc là cũng tốt. CO có tác động khắc phục tốt hơn nhưng nếu da bạn mụn và dầu nhiều thì dùng CO hơi khó vì nó cũng khá nhờn. Cảm ơn vì đã ghé thăm Thatbeautymuse 😀

      Số lượt thích

  • Nhờ có Chị mà em biết đến sản phẩm này, dùng tốt lắm chị ạ, mỗi tội nó làm đầy lên cả những vết sẹo hơi lồi của em nên mỗi khi bôi xong em phải chấm chấm rửa rửa mấy chỗ ấy ra :)) cảm ơn Chi nhiều ạ ❤

    Số lượt thích

  • Chị ơi! Da e thuộc hỗn hợp thiên dầu nên mũi nhiều mụn đầu đen, vs mụn ẩn mà da e mỏng hay xỉn màu. E tính xài chai Li cùng vs toner, kem dưỡng và sữa dưỡng dòng táo của skinfood. Ko biết hợp z đc ko?? E sợ 2 sp ko hợp nhau!! Chị tư vấn giúp e nhé

    Số lượt thích

    • c thấy dòng táo của skin food thì tốt nhưng có nhiều bạn bị dị ứng với dòng này đó e. Vì thế nếu da em nhạy cảm,hoặc để an toàn nên dùng thử sample trước e nhé! Còn lại kết hợp như thế ko sao cả. Chỉ là da em dầu mà dưỡng ẩm nhiều quá, cũng dễ gây bít tắc lcl và bị thêm mụn đầu đen!. Em có thể cân nhắc dùng thêm BHA và sp trị mụn đầu đen nhé!

      Số lượt thích

      • Cám ơn chị nhé!! E có thể dùng 2 loại serum Li vs PO kết hợp ko ạ?? Tại mũi vs trán thì bị mụn đầu đen còn 2 bên má thì lại mỏng hay bị xỉn màu và đỏ nếu trời nóng hoặc đổ mồ hôi!! E nghe nói laneige cũng tốt!! Cũng muốn dùng toner vs sữa dưỡng loại cho da nhạy cảm hoặc da dầu kết hợp vs 2 loại serum để da tốt hơn!! Nói chung e cũng hơi rối khi chọn serum phù hợp vs da lẫn sản phẩm dưỡng đi kèm!!! Chị giúp e nhé!! E đội ơn chị luôn 😦

        Số lượt thích

      • LI vs PO chị thấy kết hợp được nhưng bạn chị dùng cái này thấy bình thường!. Laneige thiên dưỡng ẩm, nếu em cần dưỡng ẩm thì mua laneige. Còn nếu trị mụn đầu đen thì mấy sản phẩm trên đều ko có tác dụng ấy! 😦

        Số lượt thích

  • Chào c ạ hôm nay e mới biết đến trang và cũng muốn xài Power10 của It’sskin
    da e hỗn hợp thiên dầu và mụn đầu đen nhiều ở vùng mũi và nhiều vết thâm và lỗ chân lông to
    đôi khi bị mụn bọc (nhưng ko thường lắm) e nên xài loại nào để giảm thâm và se lcl thì loại nào thì hợp ạ cảm ơn c nhiều

    Số lượt thích

  • Trả lời

