Which look do you love to play?

Published Tháng Mười 26, 2013 by thatbeautymuse

Tôi thực sự đã chuyên tâm vào công việc makeup của mình và tuần qua thì nó tràn ngập đầu tôi 🙂

Tôi đã quay một clip dạy về thay đổi kiểu makeup giúp cho bạn có thể thay đổi hình ảnh mà không thấy nhàm chán với cùng một kiểu makeup hàng ngày.

Hơn nữa, tôi cứ xoay như một con chong chóng nghiên cứu và học hỏi thêm những cách makeup mới. Và tôi thực sự muốn mau chóng cho các bạn được xem kiểu makeup mà tôi gọi là Bungari Rossie ❤ ❤ <3. Nó hợp với mọi cô gái, tôi hứa!.

Và đây là gợi ý cho video của tôi: Which look do you love to wear?:

                             Image

 

Lovelovelove ❤ Blow kisses ^^

                                                                             Thân,

                                                                                  Dora Ngo.

Trả lời

