Review:It’sskin Prestige D’escargot

Published Tháng Mười Một 3, 2013 by thatbeautymuse

Hi Love,

Các bạn có 1 tuần vui vẻ chứ?. Hiện giờ tôi đang ho sù sụ vì cảm nhưng sẽ hoàn thành bài viết này đầy đủ nhất cho các bạn nhé!.

Uhmm. Các bạn đã bao giờ nghĩ tới việc sử dụng nhầy ốc sên trên da chưa?. Nghe thật sợ phải không?, nhưng tôi cược không ít bạn cũng biết khá là rõ về công dụng của nhầy ốc sên và cũng đã sử dụng qua sản phẩm được chiết suất từ nó.

Nếu bạn để ý tới các cô/chú ốc sên (nó có phải loài lưỡng cực không nhỉ?) bò đi, trên đường đi của chúng sẽ để lại vệt nhớt, thứ đó chính là chất nhầy được chiết suất để tạo ra các sản phẩm dưỡng da cho phụ nữ.

Hình ảnh cho sản phẩm đầy đủ:

viewer

Tuy nhiên, tôi chỉ sử dụng bản special trial kit nên cũng sẽ chỉ đánh giá trên nền sản phẩm tôi sử dụng mà thôi.

Hứa hẹn từ nhà sản xuất:
– Nâng và căng da mặt nhờ thành phần E.G.F
– Làm trắng và giảm nhăn.
– Chăm sóc, làm lành và cải thiện làn da có nhiều vấn đề (tức bao gồm cả nhăn, mụn,…)
– Làm mềm và giữ ẩm da.

Đây là bản tôi sử dụng:

textgram_1382621854

It’sskin prestige d’escargot special trial kit

Sản phẩm bao gồm: toner, lotion, cream cho chăm sóc da và BB cream cho trang điểm.

textgram_1382621879

Toner:

textgram_1382621782

Tôi là người khá thích dùng toner và kem chống nắng.Nếu đi bất cứ đâu mà không bôi toner lên da thì sẽ cảm thấy rất kì cục. Vì thế tiêu chuẩn kén chọn toner của tôi khá kĩ càng. Loại toner của it’sskin prestige d’escargot có dạng hơi pha trộn giữa emulsion và water nhưng nghiêng emulsion nhiều hơn. Mùi khá tươi mát và dễ chịu. Khi bôi lên da có vẻ không được thẩm thấu nhanh lắm như các dạng toner kiểu water khác. Đó là điểm mà tôi cực kì không thích. Bởi lẽ da tôi rất dầu, hơn nữa tôi thích chăm sóc kiểu layer nên thực sự không muốn da mình cảm thấy nặng. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng không phải rất lâu mới thẩm thấu, và điểm bù trừ là sau khi thẩm thấu thì không gây cảm giác bít tắc hay nhờn gì cả.

Lotion:

textgram_1382621755

Lotion có mùi thơm tương tự như Toner, dạng đặc hơn chút xíu. và thực sự đáng buồn là sau khi bôi lên thì da tôi bắt đầu bóng. Và dĩ nhiên là tôi bắt đầu phát hoảng vì sợ gương mặt sẽ nổi mụn.

Cream:

textgram_1382621803

Cream mùi không được thơm kiểu tươi mới như toner hay lotion, mùi chỉ thoang thoảng nhẹ. Dạng kem đặc và dễ thẩm thấu. Tuy nhiên khi bôi tới lớp kem thứ ba thì quả thật tôi chả dám cược rằng da tôi có đang thở được không?!.

Hình ảnh cho các sản phẩm theo thứ tự bước dưỡng da:

textgram_1382621838

Tôi không thực sự ấn tượng lắm với dòng sản phẩm dưỡng da này. Đối với cá nhân tôi, thì dòng sản phẩm này không hề có tác động xấu lên da, tuy nhiên, không hề thấy có tác động cải thiện gì trên da cả; tôi cũng không hề thấy da mình được giữ ẩm :(. Hơn nữa, dòng kem dưỡng này thực sự không thuộc vào tiêu chuẩn tôi thực sự thích. Bản thân tôi thích những dòng toner kiểu nước hay lotion dạng hơi lỏng và đặc biệt chúng phải có tính dưỡng ẩm không chứa dầu. Một điều đáng mừng nho nhỏ là dòng sản phẩm này không hề làm tôi nổi mụn, điều đó cho thấy nó khá lành tính và rất an toàn.

Về BB cream.

textgram_1382621820

BB cream it’sskin prestige d’escargot có vẻ không dành cho những ai thích kiểu trang điểm chuyên nghiệp hay các bạn muốn có độ che phủ cao. Nhưng lại rất phù hợp với những ai quan tâm tới điều kiện dưỡng da. Trong kem BB có lẽ đã có sự pha trộn với một dạng nước kiểu giống toner, mùi rất thơm. Còn lại về phương diện tính bền, độ che phủ, khả năng chịu nước,hay giữ ẩm, chống nắng, có lẽ vẫn chưa thể làm tôi hài lòng.

textgram_1383455650

Các bạn có thể quan sát được hình ảnh của nửa bên trái tay tôi không chứa kem, và nửa bên phải có kem. Loại BB này có độ che phủ không tốt nhưng đem lại sắc da khá thật và tự nhiên.Hình ảnh bên phải, phía trên là khi tôi thử cho tay dưới nước. Thật buồn là kem đi đằng kem, và tay đi đằng tay. Tôi thực sự nghĩ nó không phải là giải pháp trang điểm cho những ai da dầu.Và nếu bạn nhẹ tay chạm vào vùng da trang điểm, kem BB này cũng dễ đi theo ngón tay bạn luôn, tính bền của nó có vẻ không thực sự tốt cho lắm.

textgram_1383455670

Tôi cũng đã thử độ chứa dầu của kem trên giấy thấm dầu. Hình ảnh đầu là khi mới cho kem lên giấy thấm. Thứ tự hai và ba là sau khi để kem được 8 phút và 20 phút. Bạn có thể thấy có một phần màu thấm trên giấy. Nhưng đó không phải là dầu mà là nước dưỡng nhé. Tôi đã lấy tay để kiểm tra. Hơn nữa, nếu để sau 30 phút bạn sẽ thấy phần màu mất đi vì do nước dưỡng đã khô lại, còn nếu là dầu thì sẽ không thể khô được trên giấy thấm dầu nhé!. Nhưng rất thất vọng là khi kem có vẻ khô lại vẫn dễ dàng bị bê bết ra nếu bạn lấy tay quệt.

Sản phẩm này quả thực không chiếm được tình yêu của tôi nhưng cũng không khiến tôi ghét nó, vì nó hoàn toàn không làm da tôi xấu đi hay có bất cứ tác hại, ảnh hưởng nào. Nhưng tôi thực sự khuyên nó dành cho những đối tượng muốn cải thiện, phòng chống nếp nhăn của độ tuổi và những ai tìm kiếm sản phẩm lành tính, an toàn. Hẳn là vì nhầy ốc sên là tinh chất rất đáng tin cậy cho làn da.

* Điều tôi thích:
– Mùi rất thơm, đúng kiểu mùi tôi thích.
– Không kích ứng, không nổi mụn, lành tính.

* Điều tôi không thích:
– Không thực sự thấy rõ sự cải thiện. (Hoặc hiện giờ da tôi đã bớt các vấn đề từ đợt trước đó).
-Không có khả năng thực sự giữ ẩm.
-BB không thực sự thích hợp với mục tiêu make-up (nhưng rất phù hợp với ai nghiêng về mặt dưỡng và chăm sóc nhiều hơn).

Tôi không cho rằng sản phẩm này không tốt, vì có lẽ da tôi cũng đã cải thiện khá nhiều từ lần sử dụng sản phẩm khác trước đó. Hoặc, tác dụng của dòng sản phẩm này cần thời gian để thể hiện. Tôi nghĩ nó khá tốt, rất lành tính cho da, và thực sự an toàn vì các hợp chất chiết suất từ nhầy ốc sên theo nghiên cứu khoa học là hoàn toàn có tác dụng cải thiện các vấn đề về da.

* Đánh giá: 6/10

MỌI CẢM NHẬN ĐỀU DO TÔI TỰ TRẢI NGHIỆM. BÀI VIẾT DO TÔI TỰ THỰC HIỆN VÀ KHÔNG CÓ LIÊN QUAN TỚI BẤT KÌ CƠ QUA, TỔ CHỨC NÀO.

Thân,
Dora Ngo XOXO

Trả lời

