November favourite

Published Tháng Mười Một 26, 2013 by thatbeautymuse

Hi my loves, long time no post!

Có lẽ các bạn sẽ băn khoăn bài viết này thực chất là về gì!. Đơn giản là về những sản phẩm, những đồ mà tôi cảm thấy yêu thích sử dụng trong tháng 11 này. Chúng ta hãy cùng chia sẻ với nhau nhé!. Vậy hãy để tôi bắt đầu trước.

Mùa đông rồi nên hẳn sẽ có rất nhiều bạn thấy bị môi nứt nẻ. Nhưng cô gái nào mà chả muốn có đôi môi tươi tắn, mịn màng chứ có ai muốn đôi môi khô bạc nứt nẻ đâu. Vậy nên thú thật Dora cũng trong tình trạng môi ” thiếu nước” thế đấy. Tuy nhiên, sự lựa chọn son dưỡng môi lại là quan điểm hết sức hợp lý phải không?.

textgram_1385453786

Hiện tại tháng 11 này tôi dính chặt lấy thỏi son gió này đấy. By flower lipcare stick của Natural Republic có khả năng giữ ẩm và dưỡng ẩm tốt, mùi ngọt ngào lắm lắm. Cơ mà suýt thì chỉ muồn cắn. Màu lên nhẹ nhàng tựa màu môi thật. Hẳn là còn có khả năng chống nắng, giúp môi đỡ bị thâm với SPF15 nhé :). Tuy nhiên, khả năng giữ ẩm có lẽ chỉ trong vòng 5 tiếng bao gồm cả ăn uống nên son môi tạm đi chơi nhé!.

textgram_1385453752

Và đôi môi của Dora: bên trên “khát nước”, bên dưới đã có son môi ^^

Về makeup, một tháng thu với đủ màu mắt, nhưng có lẽ Lioele Stick eyeshadow màu bí mật quả là của nghiện của tôi.

textgram_1385454573

Xem kĩ thì có vẻ là tôi bắt đầu dùng nhiều sản phẩm dạng cây tiện ích thì phải :D.

Màu của eyeshadow này nhìn trong ảnh không được rõ nhưng ngoài thì shimmery (lóng lánh) vừa phải :). Lấu trôi và dễ apply hay màu lên tốt chính là ưu điểm.

textgram_1385454549

Bên trái là màu lên ở độ sáng trung bình và bên phải là màu lên ở độ sáng lớn.

Và dĩ nhiên, tôi còn có một sự yêu thích là chăm sóc tóc…một cách điên cuồng.

Có lẽ sản phẩm ủ tóc thì phải nói không phải tháng 11 mà tôi đã dùng nó tới cả hơn nửa năm. Tôi thực sự yêu nó, đến độ không biết sẽ thay sản phẩm nào khác nữa không. Nó là một loại kem ủ của Nhật, có thành phần của hạt đen nhỏ hơi giống than đá, lúc mát xa da đầu rất thích. Mùi rất thơm, nhẹ nhàng, lưu được lâu trên tóc. Và dĩ nhiên giữ tóc óng, mượt, thơm tới lần gội tiếp theo. Về phần thơm tôi nghĩ là chắc cũng có giảm đôi chút :*, keke, da đầu rất dầu ý mà 🙂

textgram_1385472882

textgram_1385472843

Và không thiếu những đêm đọc truyện ngôn tình. Tôi thú thật mình là fan của phim ” Bộ bộ kinh tâm”. Nghe nói Ngô Kì Long và Lưu Thi Thi đã thành đôi thành cặp, hãy chúc mừng họ nhé. Quay về vấn đề, tôi đã tìm đọc tác phẩm khác của Đồng Hoa- tác giả của “Bộ bộ kinh tâm”. và tôi nghiện nó. “Từng thề ước”- Một chuyện tình kiểu nửa thần, nửa người dù cho hóa kiếp cũng không đổi :). Các bạn hãy thử đọc xem sao. Cũng không nhất thiết phải mua truyện, có thể đọc trên mạng được nhé! ❤

textgram_1385455005

Đây là những thứ đã dính chặt lấy tôi trong suốt tháng 11, còn bạn thì sao?. Loại son dưỡng bạn thích là gì, sản phẩm kem ủ bạn đang dùng,…?. Hãy comment chia sẻ với tôi nhé 😀

P/S: Tôi đang nghĩ tới 1 GIVEAWAY, bạn thấy thế nào. Hãy cho tôi ý kiến nhé! 🙂

4 comments on “November favourite

  • Sau khi đọc bài viết của chị, em mới phát hiện ra nhiều thứ. Dạo này e thường xuyên sử dụng dầu dừa làm dưỡng môi và ủ tóc. Không hiểu sao tóc thì bết và tạo gầu còn môi thì khô không chịu được. Giờ thì em đã biết, em cám ơn chị nhiều về bài viết hữu ích. 🙂

    Số lượt thích

  • Trả lời

