Lipstick trick <3

Published Tháng Mười Hai 11, 2013 by thatbeautymuse

Hi girls <3,

Hẳn là nàng yêu nào của tôi cũng thích son. Các bạn cũng hẳn đã gửi băn khoăn rất nhiều về việc giữ sao cho son lâu trôi và không bị lem ra mép. Haha, điều đáng sợ cho mọi cô gái mỗi khi ăn uống. Tôi đã rơi vào trường hợp chỉ dám nhìn và há thật to mồm sao cho đồ ăn không có chạm vô môi :D. Thú vị là ngày hôm đó, tôi hoàn toàn phá hỏng mọi thứ bằng mọi sự cố gắng, T_T

                                                   Image

Bạn có thể thấy hình ảnh của mọi cô người mẫu trên bìa tạp chí thật long lanh, ấn tượng. Đặc biệt, quảng cáo son môi thì nhìn màu đẹp thôi rồi, và dĩ nhiên lips-style cũng make tạo dáng full chứ không có theo kiểu xí muội xí meo của Vietnam. Tuy nhiên hai cách tôi đều thích cả.

Sự thật, có thể bạn sợ son môi sẽ lem nhem ra ngoài nên đa phần các bạn đều bôi son nằm phía trong của viền môi ( liplines).

Hãy thử cách này xem sao:

1) Lipbalm: luôn luôn ghi nhớ bôi loại son dưỡng môi bạn thích nhé!. Loại gần đây của tôi là babylip doctor rescue.

2) Foundation: thoa một lượng nhỏ vừa đủ quanh viền môi. Vừa để giúp xóa bỏ các vết thâm quanh môi, những khuyết điểm và quan trọng hơn để lips color của bạn “dính chặt lấy môi bạn”.

3) Lipstick: sử dụng lipstick. keke.

Tuy nhiên, mỗi khi trang điểm cho mẫu, tôi vẫn luôn để họ mím môi vào khăn giấy khô sau khi bôi lớp son đầu. Và re-apply son một lần nữa, để son được bám lâu hơn. Hoặc trong điều kiện chụp ảnh lâu, tôi có sử dụng loose-powder vỗ nhẽ lên môi họ. Và re-apply son lên bằng chổi son. 

Đó là cách làm của tôi, nhưng bạn cũng có thể theo 3 bước đơn giản trên.^^

Bạn có cách nào để hạn chế lớp son bị lem và mờ. Hãy chia sẻ với tôi. :D. Tôi sẽ rất vui khi được trò chuyện cùng các bạn.

 P/S: crazy about eyelashes??? Girls check out this girlmake. So cute <3. Their website:http://girlymake.com/

                                                                                Thân,

                                                                                         Dora Ngo

Nguồn ảnh: Internet source

Trả lời

