My random make-up

Published Tháng Một 15, 2014 by thatbeautymuse

* Đây không phải một make-up tutorial, nhưng tôi đã làm nó cùng bạn tôi và nó thực sự thú vị.

Gương mặt mộc của tôi thực sự không xinh đẹp và tôi xin lỗi vì điều đó. Nếu bạn thấy phiền hoặc một ngày nào đó bạn trai tôi nhìn thấy, có lẽ tôi sẽ gỡ nó xuống. haha.

Image

Xin lỗi vì gương mặt còn buồn ngủ nữa nhé!

Tôi đã trang điểm thật giống như mọi khi. Trước khi trang điểm tôi đã bôi dưỡng và kem chống nắng. Tiếp đó là apply base make-up ( Etude house baby choux mint ver).

Image

                                           Image

Thực sự rất tuyệt, nó khiến da bạn baby như tên sản phẩm giới thiệu, tôi cũng thích mùi bạc hà nữa ^^.

Tiếp đến tôi dùng Benefit Hello flawless oxengen foundation (ivory).

                                       Image

Image

Thức sự rất vui vì bạn tôi cứ xà vào đống mỹ phẩm hỏi nhặng lên vì lần đầu cô ấy thấy chúng. Thực sự đấy, cô ấy hoàn toàn mới với mỹ phẩm.

Tôi cần làm gì đó với mắt của mình. Tôi cũng thích chì kẻ nhưng có lẽ vẫn thường dùng gel kẻ hơn, tôi thích nét vẽ của gel kẻ mắt. Loại tôi dùng ở đây là của The face shop.

Image

Image

Mắt tôi có chiều hướng đi xuống và nó nửa giống mắt cười nhưng lại thực sự giống mấy cái mặt troll khi cười. Bạn bè tôi nói, mỗi khi cười tôi giống như không nhìn thấy trời đất đâu cả. Đó là nụ cười sảng khoái phải không?. Uhm, bỏ qua nhé, tôi kẻ mắt hướng lên trên khiến mắt cân bằng hơn và to hơn ( bức ảnh chỉ là 1 phần của cả công trình kẻ mắt) hahaha :v

Một sự tức cười xảy ra. Khi chúng tôi đang bận rộn chụp bỗng dưng có tiếng kêu. Cô bạn tôi phá lên cười và cô ấy nói: ” Máy ảnh hết pin rồi”. Thực sự là chúng tôi đã lăn ra mà cười vì thế toàn bộ số ảnh sau đều được chụp bằng điện thoại ^^.

Bạn biết về aegyo chứ?. Nó là một từ thể hiện sự dễ thương của giới trẻ Hàn. Tôi sẽ cho các bạn thấy cách tạo aegyo trên mắt.

Nhiều người lo sợ về bọng mắt, nhưng nếu bạn xóa bọng mắt của mình, nó sẽ nhìn rất kì cục. Tuy nhiên những ulzzang tại Hàn thường luôn để lộ bọng mắt khiến đôi mắt dễ thương hơn, trẻ hơn.

Tôi đã dùng phấn trắng, lấp lánh lắm luôn để làm nổi aegyo line. Khi bạn cười, bọng mắt sẽ nổi lên, lợi dùng phần nổi lên cao nhất của bọng mắt và tô phán trắng ( hoặc tear liner,…). Tôi có ít quầng thâm, đó là lý do tôi ít khi che quầng thâm :). Nó giúp mắt tự nhiên hơn.

Image

Phấn mắt của The face shop

Sau khi highlight phần đầu mi mắt dưới, tôi dùng phấn nâu ( bạn có thể lấy phấn nâu kẻ mày, miễn sao tông màu nhạt và đi cùng tone da).

Image

Đó là tone tôi sử dụng  (chỉ chỉ)

Bạn sẽ tô nó vào nếp gấp dưới của bọng mắt. Thật khó diễn tả quá -_-. Tôi đang cố nặn ra chữ giúp mọi người hiểu tôi đang làm cái quái gì.

Image

Bạn thấy đó, phần dưới của bọng mắt hãy vẽ 1 đường thật mảnh bằng phấn tone nâu nhạt, sau đó blend đi để màu nhạt đi nếu không muốn thành gấu trúc. Và mỗi khi cười nó sẽ tạo ảo giác bọng mắt bạn lớn hơn nhưng mắt to hơn, chứ không phải bị ai đó tẩn. :D.

Thực sự là điều muôn thủa với lông mày. Giờ lông mày tôi khá lên rồi nhưng vẫn thưa thớt lắm. Cơ mà dùng cái này thì khỏi lo lắng vì nó biến lông mày tôi lên cấp của sự đẹp. :))

Image

Có vẻ nâu là màu của tôi, nhưng tôi thích trắng và xanh lục cơ 🙂

Và tôi cảm thấy khá thích son tint của Benefit, loại tôi dùng ở đây thuộc trong bộ ” Finding Mr Bright” của  Benefit. Very pinky baby ❤

Image

Hãy kẻ mày và làm môi hồng chúm chím nào. Ôi tôi thật thiêu muối làm sao >_<

Image

Vì muốn thật tự nhiên nên tôi cố gắng dùng nâu ít nhất có thể. Vậy nên cũng không thể không tạo khối cho gương mặt. Nếu bạn để ý, một gương mặt góc cạnh sẽ khiến độ tuổi bạn lớn hơn, nhưng nêu bầu bĩnh và căng bóng thì trông sẽ trẻ hơn rất nhiều.

Vậy nên tôi dùng sản phẩm highlight của Benefit hight light sống mũi và cả vùng chữ A trên má. Nó sẽ khiến má bạn nhìn căng và đầy, trông sẽ trẻ hơn rất nhiều đó. Và mỗi khi cười sẽ thật đáng yêu nếu bạn có chút má hồng. Tôi chọn sản phẩm má hồng của The face shop. Thiết kế rất ư dễ thương và bông phấn rất chi công túa nữa ^^

Image

Image

Và đơn giản apply lên da 🙂 một cách khéo léo

Image

Sau hồi lâu thì đây là tôi khi có make-up, tôi thực sự thích kết quả của aegyo line của tôi ngày hôm đó!

Image

Image

Bọng mắt của tôi, nhìn nó kìa, tôi thực sự thích nó.

Uhm. Điều mà tôi thực sự muốn nói rằng: Tất cả các cô gái đều xinh đẹp, chỉ là hãy luôn vui vẻ, luôn yêu cái bản thân chúng ta có, cố gắng không ngừng. Cho dù theo đuổi sự hoàn hảo, cũng hãy luôn là chính mình.

Đừng bao giờ suy nghĩ quá nhều về việc chúng ta có xinh đẹp hay không, vì câu trả lời là có nhé!. Ai đó nói không nào, …ra đây gặp tôi :v

P/S: tôi sẽ cố gắng để cải thiện camera của mình và nhanh chóng có thể làm video hướng dẫn makeup, như thế sẽ dễ hơn nhiều. Quả thực diễn tả bằng lời khó thật đấy, như gặp người yêu :v.

Tôi sẽ update tên sản phẩm nếu bạn yêu cầu.

Thanks for reading!

Open me

Facebook: https://www.facebook.com/Thatbeautymuse

Twitter: https://twitter.com/thatbeautymuse

Instagram: @thatbeautymuse

3 comments on “My random make-up

  • Trả lời

