Review: Natural Republic Collagen Dream Vitamin C Capsule Foam Cleanser

Published Tháng Một 21, 2014 by thatbeautymuse

Hi love,

Cũng đã lâu rồi tôi mới post bài về review. Thực ra không phải tôi lười, mà thực sự nó rất mất thời gian để tôi trải nghiệm một sản phẩm nào đó, và tôi chỉ thực sự muốn chọn lọc ra những sản phẩm mà bản thân mình hài lòng nhất để chia sẻ.

Tên sản phẩm hôm nay có vẻ dài nhưng chắc chắn một điều nó cung cấp cho các bạn đủ thông tin: foam cleanser( rửa mặt ròi nhé!), Collagen, Vitamin C. Có lẽ tôi thực sự chết mê chết mệt thứ gì có chứa Collagen. Tôi nói thực lòng đấy!, dù rằng tôi chưa có già hahaha.

Đây là hình ảnh của vỏ hộp sản phẩm:

textgram_1390026426

Hình dáng vỏ khá đơn giản, nhưng tôi thích cái màu pinky của nó, rất ư dễ thương. Một mặt bên có những thứ gì đó và được ghi bằng tiếng hàn. Tôi xin lỗi, tôi không đọc được tiếng hàn. Vì vậy….

Sản phẩm dạng tuýp lớn. Vỏ tuýp là nhựa bền, nên tôi nghĩ là khá yên tâm khi mang đi.
Tuy nhiên, cái màu hồng của vỏ tuýp, không được thích như cái vỏ hộp 🙂

textgram_1390026474

*Mục tiêu mà nhà sản xuất hứa hẹn: Loại sản phẩm làm sạch dạng bọt với tác động như lụa, một lượng nhỏ có thể tạo một lớp kem rửa mềm và nhiều dưỡng chất giống kem bánh. Nó có chứa những capsule đầy vitamin nhỏ li ti, có thể vỡ ra khi mát-xa, cung cấp vitamin cần thiết cho da, bổ sung collagen giúp lưu giữ độ ẩm và sự đàn hồi của da sau khi rửa. * Big Deal* có phải không?.

Nếu bạn từng uống thuốc, thì capsule là dạng thuốc hình con nhộng và được bọc bên ngoài một lớp màng (tôi không rõ màng đó làm bằng gì nữa), bên trong sẽ là thuốc. Sản phẩm này sẽ có những hạt bé li ti màu đỏ, chính là những Capsule siêu nhỏ, nếu bạn mát-xa khi rửa mặt nó sẽ tự vỡ ra và cung cấp Collagen cho da bạn. Hình thức làm đẹp kiểu capsule này cũng rất thịnh hành tại Hàn Quốc.

Hình ảnh của chất kem rửa, và chất kem có chứa capsule:

2014-01-21_15.19.40

Lượng kem tôi lấy hơi nhiều, vì tôi muốn bạn nhìn rõ hình ảnh hơn. Thực tế một lượng nhỏ cũng đủ lên bọt và làm sạch da rồi. Và tôi cũng không may mắn lắm vì không chộp được lượng kem lúc nó có chứa nhiều hạt capsule ^^ Sorry loves!

Đây là hình ảnh cho khả năng lên bọt của sản phẩm:

2014-01-21_15.22.08

Bên trái là khi bạn cho ít nước, bên phải là khi nhiều nước. Nói thực thì vì điều kiện chụp làm bọt bị khô nên sẽ không nhìn rõ. Nhưng tôi cam đoan khi bạn rửa mặt, lớp bọt sẽ nhiều và rất mềm mại. Kiểu bọt nhỏ và mềm, không phải kiểu bọt lớn như xà phòng rửa tay nhé!.

Bạn có thể xem ảnh bên trên về thành phẩn của sản phẩm, nếu như bạn cần và quan tâm trong trường hợp lo sợ bị dị ứng với bất cứ thành phần nào 😀

* Điều tôi thích ở sản phẩm
– Mùi thực sự phù hợp kiểu cách của tôi, nhẹ nhàng, mềm mại, không nặng quá.
– Thực sự giữ ẩm và làm sach. (tuy nhiên nếu bạn muốn 1 loại làm sạch hơn sau khi dùng dầu tẩy trang, thì đây có lẽ không phải lựa chọn tốt nhất, vì sản phẩm mang tính dưỡng hơn. Tôi sẽ khuyên dùng Clean&Clear cho bạn).
– Thực sự làm da sáng (tôi đoán là do nó đã giữa ẩm được cho da của tôi).
– Không hề khiến các nốt mụn bị mẩn hay tấy, hay da bị dị ứng.
– Một lượng nhỏ là đã đủ làm sạch da + dung tích lớn = dùng lâu mới hết. Trừ phi, bạn là người thích thay đổi liên tục… cũng không sao cả 😀
– Sau khi rửa, tầm 50-60 phút sau tôi thấy dầu nhỏ li ti tiết ra lên trên trán và mũi.

* Điều tôi không thích ở sản phẩm
– Giữ ẩm cũng không được quá lâu.
– Rất khó tìm thấy hạt capsule. Phải rất may mắn cho lần rửa nào bạn có thể bơm ra được 7-8 hạt. Còn trung bình được tầm 4-5 hạt. Cũng khó trách được nhà sản xuất vì họ không thể điều khiển bắt mấy cái hạt li ti này ở yên được.

* Rating: 9/10

* Tôi có mua lại sản phẩm? Chắc chắn có. Thực tế là tôi đã mua fullsize sau khi dùng thử hết sạch 2 gói sample ^^. Tôi thực sự thích nó ❤ ❤

Thanks for reading Thatbeautymuse!

OPEN ME

Facebook:https://www.facebook.com/Thatbeautymuse
Twitter:https://twitter.com/thatbeautymuse
Instagram: @thatbeautymuse

Trả lời

