GIVEAWAY TIME ( Thanks you my lovers) (closed)

Published Tháng Một 23, 2014 by thatbeautymuse

Tết tết tết tết đến rồi!….Tôi đang chuẩn bị tết nên thật là rất bận rộn. Thời gian gần đây tuy không blog được nhiều nhưng mỗi lần có cơ hội đều dồn hết tâm huyết vào nó. Tôi cũng rất vui vì trong thời gian ngắn qua nhận thêm được nhiều sự yêu quý nồng nàn từ mọi người, những người chị em tốt <3. Và đây là ước muốn của tôi dành tặng cho các bạn ( giving back time).

Mọi người hẳn sẽ tò mò đó là gì hem ?. Winner sẽ được nhận món quà từ Thatbeautymuse :

                                Image

 

Tadaaaaaa, đó là hộp kem fullsize Hyaluronic Acid Cream đến từ hãng mỹ phẩm It’sskin. That beautymuse hy vọng bạn sẽ có một làn da mềm mượt, mướt mát, mịn màng từ chức năng dưỡng ẩm của loại kem này. ^^

Để enter giveaway bạn có thể tham gia theo 3 hình thức ( để tất cả mọi người đều có cơ hội tham gia):

*Trên Blog:

– Follow blog naturalbeauty4muse.wordpress.com

– Like bài post và comment cho tôi biết ” Ai là người bạn yêu mến, ngưỡng mộ nhất và vì sao?”. Ví dụ: mẹ tôi luôn là người đem đến sức mạnh cho tôi….(My feeling :D). Hãy khiến cho comment của bạn được chú ý nhất nhé. Tôi sẽ đọc mọi comment của các bạn.

*Trên Facebook:

– Like my facebook: https://www.facebook.com/Thatbeautymuse

-Like và comment dưới bài post: ” Điều bạn mong muốn xảy ra nhất trong năm 2014 này?”

-Share bài post public trên timeline của bạn ^^.

*Trên instagram:

-Follow my instagram: @thatbeautymuse

-Repost hoặc like bức ảnh Giveaway trên instagram của tôi.

-Comment cho biết: ” Bạn thích loại sản phẩm dưỡng da nào trong năm nay?”-có thể liệt kê tất cả sản phẩm bạn thích nhé!

** Bạn có thể tham gia cả theo 3 hình thức để tăng cơ hội cho mình ( lưu ý: điều này không phải bắt buộc)

So much love to you guys. Hy vọng mọi người sẽ yêu mến và chia sẻ nhiều hơn với tôi. Tôi luôn sẵn lòng trò chuyện với mọi người khi có thời gian.

                                   Image

 

Và món quà sẽ được gửi cho người thắng cuộc sẽ đáng yêu như nì:

                                   Image

Đó là mặt trước của hộp quà nhé ❤ ❤ ❤

Tôi sẽ đọc mọi comment cho tới ngày 14/2/14 ( ngày kết thúc giveaway ) và sẽ thông báo winner qua facebook, twitter, instagram, cũng như ngay trong bài blog này.

Love love love ^^    

OPEN ME:

Facebook: https://www.facebook.com/Thatbeautymuse

Twitter:  https://twitter.com/thatbeautymuse

Instagram: @thatbeautymuse

Blog: naturalbeauty4muse.wordpress.com

Bạn có thể truy cập các trang của tôi ở thanh bên phải kia nhé!

                          Love and wish you the best 😀 (Let have Tet holiday hú hú ).                        

 

 

WINNER :Fid Haehae ( Facebook entry )

9 comments on “GIVEAWAY TIME ( Thanks you my lovers) (closed)

  • Hình như chưa ai tham gia nhỉ :d Để em mở hàng nhé 😉 Người mà em yêu mến, ngưỡng mộ nhất là .. bản thân em :d Lý do là đối với em chả ai đáng yêu và đáng ngưỡng mộ hơn e cả:)) tuy không xinh như hoa hậu, k thân thiện tốt bụng như Bụt, k giỏi như thiên tài, cũng k khỏe như siêu nhân, cũng có k ít khuyết điểm, nhưng dù gì em cũng vn có 1 đống ưu điểm đáng ngưỡng mộ khác :d vẫn là 1 siêu phẩm có một không hai của nhà sản xuất mang tên phụ huynh:))
    Tham gia giveaway này em muốn góp vui là chính :3 còn quà thì nếu đủ may mắn thì coi như may mắn mở hàng đầu năm hehehh

    Số lượt thích

  • Người mà em yêu mến và kính trọng nhất là mẹ em.Mẹ là hậu phương vững chắc nhất của gia đình.Tuy mẹ không phải là người hiểu em nhất nhưng mẹ là người luôn yêu thương em cho dù có chuyện gì xảy ra.:D. Mẹ ơi con yêu meh, cám ơn mẹ rất nhiều,<3 ❤ <3.

    (Cái hộp quà nhìn yêu thế,lọ kem màu hồng cũng xinh nốt, không biết ai may mắn nhận được đây.Em yêu chị quá đi!!!!!!!!!!! )

    Số lượt thích

  • Với em, mẹ luôn luôn là IDOL của cuộc đời. Cảm xúc này cũng không dễ nói ra, nhưng từ sự chứng kiến những hi sinh tần tảo trong cuộc sống mà em đúc kết được điều đó. Điều tưởng chừng đơn giản vậy thôi, nhưng không có mẹ thì đã không có chúng ta. Phải nói rằng ta đang mắc nợ rất lớn với cha mẹ chúng ta…món nợ ân tình. Em chưa biết khi nào mới trả hết được cho bố mẹ, khi vẫn còn làm bố mẹ bận tậm, lo lắng 😦
    Em chưa có dịp dùng đồ It’s skin bao giờ, nên hi vọng đc nhận giveaway này (dù biết hên xui lắm, mà với em thì xui là chính chứ ít có hên :)) ). Chúc chị năm mới vui!

    Số lượt thích

  • Thật ra khó có thể nói mình yêu quý nhất là ai,vì yêu cả bố lẫn mẹ như nhau.Bố là người ko nói nhiều đâu,cũng chả hay hỏi mình nhưng luôn đáp ứng mọi đòi hỏi của mình nhiều lúc nghĩ trên đời mình cứ nghĩ ko biết có mr right nào như bố ko :p,bố ko nói nhưng mình biết rất vất vả.Ngày xưa con gái đi học thêm về tối muộn bố cứ đạp xe ra đường con gái đi học về để chờ con,ko thì đến tận chỗ học thêm đón về :((.Còn mẹ tuy nhiều lúc hay cáu vs mình nhưng thực ra do mẹ quá vất vả,mẹ khổ vì gia đình quá rồi.Ngày xưa cũng hau cáu vs mẹ nhưng h mới thấy mẹ hy sinh nhiều đến nhường nào,bỏ cả công việc yêu thích tâm huyết của mẹ để ở nhà chăm sóc con cái :((,quần áo cũng ko mua nhiều để dành cho con,ăn sáng cũng ko đi ăn ngoài nhưng hôm nào cũng muốn con phải được ra ngoài ăn đồ ngon.Mình chỉ mong muốn kiếm thật nhiều tiền để sau này cho bố mẹ đỡ vất vả hơn.Viết ra cũng ko mong nhận thưởng lắm vì ko xác định được người mình quý nhất thật sự là ai,nhưng muốn chia sẻ ra những điều trong lòng mà ít khi mình nói ra được thôi 😦

    Số lượt thích

  • Người em yêu quý nhất???? Khó nghĩ quá… 🙂 Em luôn thấy mình là một đứa nhóc hạnh phúc nhất trên thế giới này vì xung quanh luôn có người quan tâm và yêu thương nên chắc chắn là em yêu quý tất cả mọi người. Để tìm người yêu quý nhất thì em nghĩ đó là “Bác em” lúc nào Bác cũng lo lắng cho em quan tâm tới em dù cho em có ngang bướng hay nhiều lúc có khó chịu với Bác. Ngày đầu tiên của năm mới Bác đã tặng cho em một món quà may mắn mà bác giữ bấy lâu để em có thêm may mắn và động lực thực hiện ước mơ của mình trong tương lai. Em cảm thấy rất hạnh phúc và yêu quý Bác rất nhiều. 🙂 Cám ơn chị rất nhiều vì đã nghe em kể chuyện… Em chúc chị năm mới vui vẻ! Vạn sự như ý!

    Số lượt thích

  • Trả lời

