Review: Natural Republic fresh green tea 70 toner

Published Tháng Hai 12, 2014 by thatbeautymuse

Hi lovers,

Các bạn đã sẵn sàng cho review mới của tôi chưa?. Tôi đã muốn sử dụng dòng toner của innisfree nhưng loại tôi chọn lại đã hết hàng vì vậy tôi đã lấy em này. Nhưng tôi cũng khá ưng ý với nó, tuy rằng chưa hẳn tuyệt đối. Hy vọng, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin nếu đang muốn đưa ra quyết định khi đang dòm ngó em nó nhé ^^.

textgram_1390026809

textgram_1390026345

textgram_1390026361

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản, tôi cũng chả biết nhận xét gì nữa. Haha, về cơ bản với tôi đơn giản là TỐT 😀

textgram_1390026446

Tôi đã nghĩ có lẽ các bạn sẽ muốn xem thành phần của sản phẩm, còn nếu bạn không hiểu lắm cũng chả sao hết vì ưu nhược điểm của nó cũng sẽ được tôi lôi ra 🙂

Có một sự đặc biệt của sản phẩm mà tôi thấy khá thú vị!

textgram_1390026389

Các bạn có thể thấy cái nút nhựa. Bình thường các toner trước đây tôi dùng chỉ có một lớp giấy phủ bên ngoài và khi sử dụng bạn bóc nó ra và vứt đi. Sản phẩm Natural Republic fresh green tea 70 toner lại sử dụng nút nhựa. Bình thường bạn có thể vứt nó đi nhưng tôi giữ nó. Và mỗi khi sử dụng tôi tự cho mình thêm 1 bước mở nút nhưng tôi thích thú khi làm điều này.

Cảm nhận chung về sản phẩm:
Tôi thích mùi của nó, nhưng chắc chắn tôi đang không ngửi thấy mùi trà xanh. Cơ bản là Natural Republic fresh green tea 70 toner này giúp làm se lỗ chân lông và loại bỏ chất bẩn sau cùng trong bước làm sạch thay vì chức năng giữ ẩm ( tôi bị ám ảnh với việc có một làn da căng ẩm ).

*Ưu điểm:
– Gọn, đơn giản.
– Mùi dễ chịu.
– Có khả năng làm sạch và se lỗ chân lông tốt. (rất recommend cho ai có nhu cầu muốn loại toner làm sạch bụi bẩn hay sạch cả những thứ mỹ phẩm sót lại sau khi tẩy trang).
– Dạng watery nên thấm vào da rất tốt.
– Không nhờn, dính, rít, không gây mụn hay tiết dầu.
– Có khả năng cân bằng da.

* Nhược điểm
– Không hề có chút mùi trà xanh (tôi không hiểu nổi tại sao nó tên là fresh tea, hay mũi tôi điếc?).
– Có cồn (tôi vô cùng ghét cái này, nhưng một ít cũng không vấn đề vì nó khá có ích cho da mụn và làm sạch).
– Không hề dưỡng ẩm tí nào như tôi mong muốn, phải nói là 0% ẩm trên làn da của tôi.

Rating: 3/5

Cơ bản là gần đây thực sự da đẹp lên vì sản phẩm dưỡng ẩm. Tôi thực sự chú trọng việc giữ nước cho cơ thể. Nhưng gần đây đột nhiên xuất hiện vài nếp nhăn trên mắt của tôi. Có lẽ tôi cần tìm eye-cream mới thôi, giữ ẩm thôi không còn là đủ nữa rồi. 🙂

thatbeautymuse ❤

OPEN ME
Facebook:https://www.facebook.com/Thatbeautymuse
Twitter:@thatbeautymuse
Instagram:@thatbeautymuse

One comment on “Review: Natural Republic fresh green tea 70 toner

  • Trả lời

