Smoothie healthy

Published Tháng Hai 26, 2014 by thatbeautymuse

Hi lovers!

Tôi thực sự nhớ các bạn. Quả thật thời gian quá là một chuỗi bận rộn và tôi thực sự không thể dính lấy blog của mình thường xuyên và không thể reply lại mọi comment và cả inbox của các bạn. Thực sự xin lỗi 🙂

Tôi cũng đang trong chế độ ăn kiêng và nói thật rằng tôi chật vật với nó lắm nếu bạn biết tôi là người cuồng bánh ngọt và chocolate. Nhưng tôi đã phải khóa mồm mình với những thứ có hại và dính chặt lấy chế độ ăn khỏe mạnh của mình. Tôi không thực sự nghĩ ra những công thức khỏe mạnh này nhưng quả thật nếu muốn giảm cân không áp lực thì tốt nhất là bạn hãy nghĩ: “Tôi đang trong chế độ sống lành mạnh. Tôi đang kéo dài tuổi thọ của mình” thay vì rằng “Ôi không được ăn vặt rồi, không được ăn bánh ngọt rồi, tiếc quá”. Hãy nghĩ thật lành mạnh và tích cực.

Tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về các loại smoothie có lợi cho sức khỏe. Các bạn có thể uống chúng để lấp khoảng trống trong bụng mỗi khi thèm ăn vặt bất cứ gì. Hy vọng bạn sẽ ăn uống lành mạnh hơn. Thêm nữa, những loại smoothie này đều có lợi cho làn da của bạn và cả hệ tiêu hóa.

1) Coconut smoothie (cho da hư tổn)
– 113,4ml nước
– 113,4ml sữa không đường
– 1/2 quả chuối thái lát
– 1 thìa dầu dừa
– 1 thìa vụn cùi dừa
– 4 viên đá nhỏ
Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay cho tới khi thành hốn hợp mềm mịn.

smoothies_06

2) Avocado smoothie (giảm thiều mẩn đỏ và sưng tấy, giúp da khỏe mạnh nhờ quả bơ)
– 1 quả đào chín nhỏ vừa, đã được thái lát
– 2 thìa quả bơ đã sắt nhỏ
– 1/3 cốc dâu lạnh
– 3/4 cốc sữa chua không béo
– 1 thìa dầu nho
– 1 thìa vani nguyên chất
– 3 thìa nước trái lựu 100%
Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay cho tới khi thành hốn hợp mềm mịn.

smoothies_08

3) Green smoothie (giúp cả thiện sắc da)
– 1 chén lá rau bina
– 1 chén cải xoăn, thái thô qua
– 1 chén nho bỏ hạt
– 1 quả lê vừa đã bỏ lõi, vỏ và hạt
– 1/4 trái cam đã bỏ vỏ và hạt
– 1 quả chuối
– 1/2 chén nước
– 2 viên đá
Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay cho tới khi thành hốn hợp mềm mịn.

smoothies_04

4) Beauty smoothie
– 1/4 chén dâu tây
– 1 quả cam đã bóc vỏ, bỏ hạt
– 1/2 quả chuối
– 1/2 chén sữa chua không béo
– 2 thìa hạt chia
– 1/2 chén nước
Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay cho tới khi thành hốn hợp mềm mịn.

smoothies_02

Đó đều là những smoothie bổ dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa, da và sức khỏe. Hy vọng các bạn có thể đạt được những mong ước cho nhan sắc huy hoàng thành hiện thực ^^

Hãy thử và cho tôi biết ý kiến nhé!

My diet sẽ được post sớm…

Thatbeautymuse

OPEN ME

Facebook:https://www.facebook.com/Thatbeautymuse
Twitter:https://twitter.com/thatbeautymuse
Instagram:@thatbeautymuse

Ảnh: nguồn google

One comment on “Smoothie healthy

  • Trả lời

