Review: Moroccanoil hair treatment

Published Tháng Chín 27, 2014 by thatbeautymuse

Hiiiii Loverssss,

Tình yêu to lớn của chúng ta dành cho việc nâng niu sắc đẹp sẽ không lụi tàn chứ?… Bận rộn quá giờ mới có thời gian rảnh, dù muốn viết review thật nhiều cơ mà tôi đã skip lại rất nhiều bài nháp và cũng chưa post các bài đã lưu trong máy. Thực sự xin lỗi, chỉ vì tôi không muốn hời hợt với mỗi bài viết của mình.

Chuyên đề hôm nay là dành cho TÓC. ❤

Hãy cười thật lớn nếu tóc bạn có vấn đề.* Kĩ năng giải tỏa stress rất cao *. Hãy cười thật thật nhiều cho dù bạn không hài lòng vì bất cứ điều gì nhé.

Tóc tôi không thực sự xấu nhưng câu chuyện của nó là cả một quá trình gây phiền nhiễu.

Khi còn nhỏ, tôi có một mái tóc mang gen nội. Nó rất dày, xù, khô và xoăn. Bất cứ ai cũng chỉ nhìn qua là : " Ôi tóc H dày nhỉ?" . Đó là khen hay chê. Tôi cho là khen, còn ai cho là chê tôi mặc kệ. Tóc dày đẹp chứ, vừa dễ tạo kiểu, vừa nhìn bồng bềnh và cả quyến rũ. NHƯNG, tôi thực sự ghen tị với những mái tóc ngoài kia của những năm 04-05, lúc đó tóc ép đang thịnh hành đấy, mỏng và mượt, khác xa với cái tôi có, dày và xù. Bên cạnh nhà tôi có cô bé nhỏ hơn tôi nhiều nhiều tuổi lắm. Em có mái tóc xoăn nhưng xoăn mềm, xoăn tự nhiên, xoăn óng ả, theo gen mẹ em ấy hihi ^^.

Tôi đã quyết định, ép thôi, nhất định phải ép. Và rồi tôi để tóc mình được thỏa sức tạo kiểu. Này thì chị ép tóc kẹp tóc, ép kéo tóc như muốn long ra khỏi da đầu (tôi khá nhạy cảm với da đầu). Này thì anh nhuộm tóc (xu hướng của tuổi đôi mươi mà, phải thật mốt và Hàn xẻng), hãy sáng tạo lên, màu sáng da em càng tôn, màu sáng tóc em càng đẹp, màu sáng thì khi nhạt màu sẽ dần dần hơn. Nhưng nói thật, tôi biết, nhuộm màu càng sáng, tóc bạn càng bị hư hỏng nhiều hơn, độ lên màu trên tóc đang phản ánh sự chịu đựng cho tóc của bạn đấy!. Nhưng cũng đừng lo và hối hận vì điều bạn đã làm giống tôi, hãy sống cho thật hạnh phúc và trải nghiệm thật nhiều, tóc bạn sẽ còn mọc lại dài ra từ gốc mà.

Sau những cuộc hành xác mái tóc, tôi ân cần hơn với nó. Giờ tóc tôi hết xoăn rồi, tôi không hiểu. Chế độ ăn kiêng của tôi và lối sống thay đổi nó. Trước kia tôi chỉ gội 1 loại dầu duy nhất là head and shoulder vì tôi gội hợp và không thấy có gầu. Nói thật là chả bao giờ đầu tôi có gầu cả, kể cả đông lẫn hè. Thế nên tôi lo sợ mình sẽ bị gầu nếu thay dầu gội. Tôi bắt đầu mua những chai cỡ lớn to uỵch của head and shoulder về dùng và năm nay qua năm khác, không hề thay đổi. Tuy nhiên, tóc tôi rất khô. Và sau này khi những người bạn tôi đưa ra lời khuyên ( mái tóc của họ rất mềm, mượt và suông), họ nói: " Mày phải đổi dầu gội đi chứ, đổi dầu gội mới biết loại nào tốt nhất với mình. Với cả dầu kia dùng thì làm gì dưỡng ẩm được, tóc khô là đúng rồi".

Giờ thì tôi để tóc ngắn và giờ tóc tôi mượt. Tôi vẫn gội head and shoulder. Một đứa cứng đầu phải không. nhưng trong bước gội đầu của tôi được chia nhỏ làm hai. Đầu tiên tôi dùng dầu gội, gội sạch bụi bẩn ở tóc, dầu nhờn ở chân tóc cho sạch. Sau khi xả lại bằng nước ấm thì dùng nước bưởi (đun cả vỏ lẫn hạt bưởi) gội lại, và cứ để thế lau đầu sau khi gội bằng hết nước bưởi. Tuyệt đối không dùng nước lọc xả lại sau khi dùng nước bưởi, bởi nếu nhìn kĩ nước bưởi luộc xong lúc để nguội bạn sẽ thấy dầu bưởi óng ảnh nổi trên bề mặt. Gội bằng nước bưởi, chính xác là bạn đang dưỡng bằng dầu bưởi. Dầu bưởi lưu lại trên tóc giúp tóc bạn mượt hơn.

Tôi để tóc khô tự nhiên, khi gần khô thì dùng dầu Moroccanoil xoa vào tóc. Điều tôi thích là nó rất ư hợp mùi hương tôi yêu và tóc cũng trở nên rất mềm.

textgram_1411796595

* Điều mà công ty hứa hẹn ở sản phẩm
Công thức nuôi dưỡng tóc của Moroccanoil có thể dùng làm dưỡng ẩm, tạo kiểu, và là bước cuối cùng trong quá trình tạo kiểu. Nó có thể hòa trộn hoàn hảo với những sản phẩm khác và thậm chí làm giảm thời gian sấy khô tóc.Công cụ điều trị cho tóc này hoàn toàn biến đỏi, sửa chữa chất tóc bằng cách cung cấp protein cho độ khỏe, axit béo, dầu omega-3 và vitamin cho độ bóng và chất chống oxi hóa để bảo vệ. Nó hấp thụ ngay lập tức, lấp đầy các khoảng trống trên sợi tóc bị tạo ra bởi nhiệt độ, do tạo kiểu hoặc yếu tố môi trường.

* Thành phần
cyclopentasiloxane, dimethicone, cyclomethicone, butylphenyl methylpropional, argania spinoza kernel oil, linseed extract, fragrance supplement, D&C Yellow-11, D&C Red-17, coumarin, benzyl benzoate and alpha-isomethyl ionone.

textgram_1411796663

textgram_1411796421

* Cảm nhận
Tôi phát hiện ra sản phẩm này khá là muộn. Cũng như mọi người biết đấy, mái tóc tôi lúc đầu khá khô, xơ. Nhưng tôi mừng vì giờ tôi cải thiện nó tốt hơn trước rất nhiều. Moroccanoil có thành phần được chiết xuất từ hạt argan ( rất tốt cho da và tóc). Tôi bôi dầu này chỉ ở phần tóc và tránh da đầu.

Múi hương khá dễ chịu. Chất oil đặc, màu nâu sẫm. Dễ bôi lên tóc, thấm nhanh. VÀ ĐẶC BIỆT KHÔNG BẾT DÍNH. Khi bôi xong một lượng vừa đủ, vài giây sau cảm giác như oil biến mất ( cảm giác nhé), nhưng tóc mềm và óng mượt. Ngày hôm sau tóc cũng vẫn mềm và mượt như thế. Thích chết đi được ý. 🙂

Tuy vậy, ngoài một list các thành phần hóa học gây hại cho tóc từ sản phẩm ( trên info thành phần, ngoại trừ argan oil là thực sự làm nên tác dụng đáng tin tưởng) thì nó thực sự cũng chả ấn tượng lắm.

Vì vậy, nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên, chấp nhận được thử thách thời gian nhưng kết quả viên mãn lâu dài thì việc tìm tới sản phẩm argan oil 100% nguyên chất hoặc tự nhiên ( hiện nguyên chất thì tôi nghĩ là khá khó tìm, vì hạt argan hiện cũng là rất hiếm và đắt) sẽ là tốt nhất.

textgram_1411796518

* Ưu điểm:
– Khiến tóc mềm, mượt, óng ả.
– Thấm nhanh và không để lại bất cứ vết tích nhờn, bết, dính.
– Có thể apply lên tóc ướt hoặc khô.
– Có nhiều chất chống oxi hóa.

textgram_1411796562

* Nhược điểm:
– Chứa quá nhiều chất hóa học.
– Nếu apply quá nhiều, tạo độ dư không hấp thụ hết được, tóc sẽ bết.

* Rating: 4/5

* Tôi sẽ mua lại sản phẩm chứ? : Có. Tôi vẫn thích sử dụng nó. keke. Tôi nghĩ bạn cũng nên đưa mình 1 cơ hội để thử sản phẩm này!

Cảm ơn rất nhiều vì đã ghé thăm blog của Thatbeautymuse!

Thân,
Thatbeautymuse

OPEN ME
Facebook: https://www.facebook.com/Thatbeautymuse
Twitter: http://www.twitter.com/thatbeautymuse
Instagram:@thatbeautymuse

Trả lời

