Holiday make-up look by Make Up For Ever(MUFE)

Published Tháng Mười Hai 18, 2014 by thatbeautymuse

Hi lovers!,

Đã một thời gian khá dài mình mới quay lại và phủi bụi blog cùng câu chuyện về sự kiện tham dự tại MAKE UP FOR EVER.

image001

MAKE UP FOR EVER  (MUFE) là một hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đình đám của Pháp được sáng lập bởi bà Dany Sanz vào năm 1984. MAKE UP FOR EVER  vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm của hãng như: HD Defination foundation, các sản phẩm water proof siêu vô địch và cả dòng son được đánh giá cao trong giới đam mê make-up, MAKE UP FOR EVER  rouge artist intense lipstick. Với chiều dài về lịch sử thì MUFE đã đem tới cho phụ nữ trên khắp thế giới sự lựa chọn đa dạng về các sản phẩm màu sắc đa dạng, lên màu chuẩn siêu xinh đẹp, và hơn hết là vô cùng bền màu. (Một vài thông tin ngắn về hãng cho các make-up lovers).

Như cá bạn cũng biết, chỉ còn một thời gian ngắn nữa là đã tới giáng sinh và năm mới rồi, khắp nơi nơi, mọi người đều háo hức chuẩn bị đón dịp lễ Tây ấm áp, và dĩ nhiên các cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp để có thể tung tăng đi chơi với người quan trọng nào đó :3 hay gia đình!!!. Và cũng vì nhu cầu đó, MAKE UP FOR EVER Việt Nam đã tổ chức một event với chủ đề “Holiday make-up look” với sự tham gia của đông đảo các blogger.

Khi biết tin mình được mời tham dự, quả thực Dora đã vô cùng háo hức!. Nhưng điều khiến mình mừng rỡ hơn cả là có thể cùng gặp gỡ những blogger khác và học hỏi nhiều điều về kinh nghiệm make-up, điều mình luôn theo đuổi. Và hơn hết, đó chính là hài lòng với tác phẩm nghệ thuật do chính make-up artist của MAKE UP FOR EVER thực hiện. Vui sướng quá đi ❤ ❤ ❤

IMG_0119

Ms Ly (MUFE’s makeup artist) and Dora trong quá trình make-up. Chị ấy thực sự đã bỏ rất nhiều công sức để thực hiện make-up cho mình. Mọi chi tiết và đường nét đều phải nói là vô cùng tỉ mỉ. Mình thực sự rất cảm ơn chị Ly!!!. ❤

IMG_3723

Những sản phẩm được sử dụng cho make-up của mình!. MAKE UP FOR EVER’s products are the BEST! ❤ :*

Một lớp nền hoàn hảo là sự cộng hưởng của MAKE UP FOR EVER All Mat face matifying primer và MAKE UP FOR EVER HD HIGH DEFINATION foundation. Và kết thúc với làn da không tì vết, mềm mại, không bóng dầu bằng phấn phủ MAKE UP FOR EVER pro finish, nếu bạn là fan trung thành của kiểu trang điểm matte thì bạn nhất định sẽ muốn mua ngay hộp phấn này. Mình thề luôn đấy 🙂

p42

Và điểm thêm chút thần thái qua đôi lông mày bằng sản phẩm Aqua brow cực nổi tiếng của hãng.

Phải nói rằng chỉ ngay khi chị Ly bắt đầu trang điểm thì mình đã bị ngây ngất, mê mẩn  với bộ cọ của MAKE UP FOR EVER, siêu siêu mềm. Hiu hiu, có lẽ là phải mau chóng sắm một bộ. Hi vọng rằng giáng sinh này được tặng một bộ chổi cá nhân cơ bản của MAKE UP FOR EVER  quá đi ông già Noel ơi ❤ ❤ <3. Mình sẽ yêu thương em nó, nâng niu em nó. Xin hứa, xin hứa 😀

Và tác phẩm nghệ thuật của hơn 1 tiếng trang điểm!.

IMG_0162

My Lips with lip gloss. Aww, mọi người đều nói mình trông khá giống Tây ở đây. Phong cách makeup chuyên nghiệp quả nhiên có khác so với form Asian and Korean make-up của Dora. Sorry for my white skin and puffy eyes!!!

And my lips without lip gloss. Quả thực xin lỗi vì biểu cảm đơ của bạn Dora, cơ mà nhìn giống tượng phải không???

IMG_0137

Và vì quá ưng với dòng son rouge artist intense của MUFE nên mình đã mua một bảng son warm pink và một thỏi son giống thỏi được dùng trong make-up của mình để làm quà tặng cho các bạn!

IMG_3732

IMG_3741

Dora thực sự cảm thấy rất vui khi tham dự event do MAKE UP FOR EVER tổ chức. Quả nhiên, MAKE UP FOR EVER  được lòng mình ghê, mang quà tới trước dịp lễ. Vừa có cơ hội trải nghiệm bao dòng sản phẩm, vừa được học hỏi kinh nghiệm make-up mới lạ hơn từ phương trời Tây do makeup artist chuyên nghiệp của MUFE hướng dẫn. Nói thực rằng mình cũng muốn được cùng các bạn, các lovers yêu dấu trải nghiệm mọi điều thú vị này.

Mình đã mua sắm và đã chọn màu son đỏ gợi cảm, dễ dùng, thích hợp với mùa holiday này để các bạn cũng có cơ hội trải nghiệm với sản phẩm của MAKE UP FOR EVER. Vậy nên các bạn đừng quên tham gia Giveaway của Thatbeautymuse trên facebook để có cơ hội sở hữu em nó nhé!.

Bài viết về swatch cho bảng son và quá trình mình chọn son cho các bạn sẽ sớm được post. Hãy đón đọc nhé!

Thatbeautymuse

_Dora_

OPEN ME:

Facebook: https://www.facebook.com/Thatbeautymuse

Twitter: http://www.twitter.com/thatbeautymuse

Instagram:@thatbeautymuse

MUFE Facebook: https://www.facebook.com/MAKEUPFOREVERVN

Ảnh: Đều thuộc quyền sở hữu của Thatbeautymuse và MAKE UP FOR EVER VN

6 comments on “Holiday make-up look by Make Up For Ever(MUFE)

  • Trả lời

