Review: Beton snail bee high content skin and essence

Published Tháng Mười Hai 31, 2014 by thatbeautymuse

Hi lovers,

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm và cũng là hôm nay mình xin review cho sản phẩm hót hòn họt của năm 2014 mà sau gần 3 tháng nay đã cạn, để tiễn biệt năm cũ và chuẩn bị chào năm mới đầy hạnh phúc!. Hãy cùng đón đọc review về sản phẩm benton snail bee high content skin (toner) và benton high content essence của mình nào.

I. Benton snail bee high content skin (toner)

Bên canh sản phẩm này thì Benton Aloe BHA skin toner cũng là một sản phẩm được nhiều người tìm kiếm, nhưng bản thân mình lựa chọn snail bee high content vì thấy toner aloe khá ẩm và thục chất thành phần BHA gần như không có tác động vì độ pH quá cao. Cuối cùng, mình đã quyết định sẽ thử sử dụng Benton snail bee high content với hy vọng nó đem lại sự nuông chiều cho làn da.

s13

Hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Benton gần đây được biết tới khá nhiều trong giới những người hâm mộ skincare và cả các blogger. Điều làm mình ấn tượng về sản phẩm là nó không có chứa cồn, chất tạo mùi hay bất cứ chất filter nào khác. Hơn thế thành phần khiến cho mọi con mắt phải chú ý tới sản phẩm này chính là chất tiết của ốc sênnọc ong. Các chất làm đẹp da thần kì đối với tất cả những ai nghiện chăm sóc và dưỡng da. Và cũng không có gì là lạ nếu như bạn từng đọc về sản phẩm cũng có chứa thành phần từ chất nhày ốc sên mình từng review trước đây It’sskin Prestige D’escargot, các bạn sẽ thấy chất nhày của ốc sên lành tính mà có thể chữa lành được những tổn thương trên da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da.

Sản phẩm của Benton được đóng gói đơn giản, gọn gàng và tuyệt hơn cả là sản phẩm được lấy ra bằng ống bơm nên tiện dụng và rất sạch sẽ. Hơn nữa, việc sản phẩm được làm bằng chai thủy tinh nhẹ trong sẽ giúp bạn theo dõi được lượng sản phẩm mình sử dụng. Tuy rằng việc lấy sản phẩm ra là sạch sẽ những việc bơm sản phẩm ra đúng lượng lại có chút khó khăn, nhưng mình thấy điều này cũng không là vấn đề quá lớn. Chất toner của Benton snail bee high content khá lỏng, trong và không có mùi như nước.Yay, thực sự da bạn sẽ cảm thấy như được bảo vệ an toàn khi dùng các sản phẩm chứa ít chất độc hại. Có thể nói sản phẩm này khá an toàn với những thành phần được cung cấp từ phía nhà sản xuất. Nhưng mà nó chỉ làm nhiệm vụ đơn giản của một toner mà thôi. Nếu nói nó cung cấp chút ẩm cho da thì mình hoàn toàn không thấy được điều đó, nó cũng không hề cải thiện đảng kể gì làn da của mình. Benton snail bee high content chỉ rất đơn giản là một toner nhẹ dịu, lành tính, rất thích hợp cho da nhạy cảm và nên được sử dụng khi da bạn đỏng đảnh không dễ mấy chiều.

Về cơ bản thì mình không mấy đánh giá quá cao sản phẩm này, nhưng lại tôn thờ sự nhẹ dịu của nó, và vì thực sự benton snail bee high content skin không gây tác động gì quá lớn và an toàn cho da, nên mình đã sử dụng hết. Sao lại không chứ?. Nhưng về việc mua lại, có lẽ là không. Để ra một khoản tiền mua một toner tốt hơn và thử, đó chính là sự đi lên và nâng cấp cho làn da bạn. Đừng bao giờ dùng thứ gì đó quanh năm suốt tháng, da bạn sẽ nhờn với tác dụng của sản phẩm đó. Nhưng nếu các bạn tự hỏi, mình có khuyên dùng sản phẩm này không thì đáp án là yes!.

Rating: 8/10

ii. Benton snail bee high content essence

s12

Sản phẩm có thể xem như một dạng serum dưỡng da dành cho da nhạy cảm, mẫn cảm và dễ nổi mụn. Theo như nhà sản xuất nói thì nó giúp phục hồi những khuyết điểm như giảm nhăn, giảm đốm thâm, mờ sẹo mụn, làm dịu vết tấy, dưỡng ẩm, tăng khả năng chống oxi hóa, làm sáng với các chất thần kì từ nọc ong, chất tiết ốc sên, EGF và arbutin.

1

2

Sản phẩm ở dạng gel trong, khá đặc, đặc hơn nhiều so với serum CO hay VC của It’sskin, và hoàn toàn không mùi. Có hai đặc điểm mà mình thích ở sản phẩm này, đó chính là không chứa cồn, không silicon, không dầu, không chất tạo mùi và hoàn toàn rất dịu nhẹ. Benton snail bee essence dễ apply và hoàn toàn thấm nhanh, tạo sự dễ chịu khi dùng. Sự thật là khi dùng sản phẩm này cho tới cạn đáy thì mình cũng chỉ có thể nhận thấy nó an toàn, dịu nhẹ thôi. Còn điều nó làm cho da mình thì có lẽ là không thấy một bước nhảy bất ngờ gì cả!. hehe. Và mình chỉ dùng essence của benton khi mà mình thực sự thấy da nổi nhiều mụn, ngày nóng bức, độ ẩm cao. Vì thực sự Benton snailo bee essence không hề cấp ẩm tốt hay làm được những điều vĩ đại trên như nhà sản xuất hứa hẹn cả. Có thể nói đây là một sản phẩm rẻ theo nghĩa tốt. Nó rẻ nên đưỡng nhiên để đòi hỏi những điều mong ước trong mơ cho da là không thể; còn nó tốt là vì hoàn toàn…không hề hại da :D. Nếu bạn là một kẻ tò mò, ưa trải nghiệm thì đây có thể là sản phẩm nên nằm trong list sản phẩm mà bạn nên dùng qua để khám phá chất gel mềm mát, nhẹ dịu với da. Bạn sẽ phải dùng hết vì nó đủ tốt với giá thành, nhưng mình không nghĩ là nên mua lại. Bạn thực sự sẽ muốn dành tiền để mua một lọ serum hay essence tốt hơn nó, và như vậy mới có thể coi như một sự đầu tư đúng đắn cho số tiền bỏ ra.

Rating:6/10

Về cảm nhận, đối với mình Benton không làm được quá nhiều nhưng đây lại là dòng sản phẩm rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Vì vừa nhẹ dịu, an toàn cho lứa tuổi da đang phát triển và chưa cần quá nhiều dưỡng chất đặc trị hay nhu cầu quá cao vào các sản phẩm cao cấp mà vẫn đáp ứng đủ chất dưỡng ẩm, và bảo vệ da. Hơn hết là giá cả của các sản phẩm trong dòng snail bee của Benton rất phù hợp với túi tiền. Còn trong tầm từ 20 đổ ra, có lẽ, bạn nên cân nhắc tới những sản phẩm khác như mình. Bởi benton có lẽ sẽ chỉ là lần dạo chơi cho biết mùi thú vị thôi, chứ nó không phải là phương châm cứu chữa cho làn da trong tiềm ẩn và về lâu dài.

Bài review sản phẩm về skincare xin được kết thúc tại đây với hy vọng của mình gửi tới các bạn rằng: ” Luôn chúc các bạn có thêm được nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về cách chăm sóc da và có một làn da đẹp hoàn mĩ như các bạn mong ước trong năm 2015 tới nhé!” ❤

Thatbeautymuse

_Dora_

OPEN ME

Facebook:https://www.facebook.com/Thatbeautymuse

Twitter: http://www.twitter.com/thatbeautymuse

Instagram:@thatbeautymuse

28 comments on “Review: Beton snail bee high content skin and essence

  • Công nhận là tác dụng của Benton chẳng mấy rõ ràng, hoặc là do da e k quá hợp với Benton nên thấy nó k thần thánh như mọi người vẫn khen ngợi. Thích nhất là k mùi và thấm rất nhanh, nhưng nếu nhỡ có nếm phải 1 ít thì… Vị k dễ chịu cho lắm >.< chị có dùng essence vào buổi sáng k ạ? E dùng ngày 1 lần buổi tối, mỗi lần 2 bơm mà mãiiiii nó chả hết được 1/3 @@ thế này bao giờ mới được mua cái khác dùng @@

    Số lượt thích

  • e dùng benton rồi xong đọc bài này của chị mới thấy là chuẩn nhất. các blogger vs shop cứ nói quá lên mấy vụ đẩy mụn các kiểu chứ e thấy thành phần của nó làm gì có cái chức năng đấy=)) e ưng mỗi cái vụ dịu nhẹ lành tính của benton chứ còn cải thiện da thì e thấy ko đáng kể

    Liked by 1 person

    • Cảm ơn về góp ý của b nhé!. Nhưng về thành phần thì mình có thể gõ lại cho b và mn xem nhưng quả thực nó ko có gì đáng để phân tích cả, và mình cũng đã nói, sp ko có ấn tượng gì với mình nên mình chỉ chia sẻ những quan điểm chung và chính nhất khi sử dụng, để các bạn đọc có cái nhìn rõ ràng nhất trước khi quyết định mua. Còn về giá cả thì mình thấy bạn sẽ thấy luôn giá ở các cửa hàng bán online, rất rõ ràng ( thường giá ko cố định vì có thể sale và các cửa hàng bán giá cũng khác nhau). Mình quan điểm rất rõ giữa thích với không thích, tốt với không tốt, vậy nên mình đưa ra quan điểm mà bản thân thấy đúng. Bài viết của mình có thể không làm vừa lòng bạn, mong bạn thông cảm, nhưng mình không nghĩ nó là “chung chung” như b nói với 2 ý bạn nhặt ra còn thiếu kia. Và thời gian mình bỏ ra là thời gian tâm huyết, không phải viết chơi, cách viết và quan niệm viết của mình khác nhiều người. Cảm ơn

      Liked by 1 person

  • Chị ơi em cũng dùng nước hoa hồng của benton snail bee skin, da em thuộc da nhờn có mụn, ra nắng tý là đỏ ửng lên + lỗ chân lông to. Dùng mới 5 ngày mà mụn em nổi lên trên trán dày đặc luôn, em lo quá. em thường rửa mặt với srm innis táo xong là dùng với sản phẩm này, liệu em có bị dị ứng k hả chị? 😦

    Số lượt thích

  • mình đã dùng cả bộ sp benton này và thấy thực sự rất tốt, có thể là do nó hợp với mình. Trước m bị mụn nặng sd rất nhiều hãng ( toàn nhưngx hãng đắt tiền và có tên tuổi) nhưng cũng ko đâu vào đâu, toàn bị dị ứng,….thấy mng rv về sp này lành tính nên m cũng dùng thử và kết hợp uống thuốc của bsi da liễu kê thì kết quả rất tốt. Công nhận cái toner của aloe dùng thì bị đẩy mụn những chỗ ko có mụn, nên m cũng chỉ chấm vào chỗ nào có mụn để đẩy lên cho nhanh thôi. bh mình ko uống thuốc của bsi kê nữa và vẫn dùng benton mà ko lên 1 cái mụn nào. M thấy benton phù hợp với tình trạng da đang bị tổn thương hơn. còn da bt nên chắc b ko cảm nhận đc kq của nó.

    Liked by 1 person

  • bạn ơi, cho mình hỏi cái Snail bee Skin này dùng trước hay sau BHA?
    hiện mình xài là sau SRM- snail Bee Skin – BHA (30 mins) – Vit C (30 mins) – Retinol 0.1% (1 tiếng) – essence- oil- cream (buổi tối)
    Da mình thuộc da trâu í nên ko bị kích ứng gì cả.

    Tư lúc xài Snail bee thì mình thấy da mình khá hợp với nó.

    mình ko biết PH của cái Snail Bee Skin này bao nhiêu và thứ tự có nên thay đổi không. thank bạn!

    Số lượt thích

    • mình cũng k rõ snail bee có pH là bn b ạ. Nhưng là mình thì mình sẽ dùng srm-snail bee- vitC-BHA (vì BHA hoạt động trong môi trg Acid nên dùng vit C trc sẽ giúp BHA có tác dụng, như vậy sẽ k lo về vụ snail bee). Retinol sẽ dùng vào ngày khác-Essence-oil-cream

      Số lượt thích

  • Like cho bài review vì có lẽ giống với những gì mình đang nhận đc từ Benton. Mình cũng mới đến với skincare gần 1 năm. Và Benton là sp đầu tiên. Do chỉ dựa trên review từ trên mạng nên sắm Benton và dùng xong ko đc như kì vọng hay ít nhất như các bài viết trên mạng.
    Cũng thắc mắc lắm vì lo một phần da mình ko hợp sản phẩm, hoặc da quá xấu, khó tính để có thể thấy đc kết quả như mọi người, chứ ko nghĩ là thực sự do sp ko tác dụng như nó PR.

    Đọc xong bài này thấy có tý tia hy vọng vì có trường hợp giống mình. Thật như bạn nói, Benton lành, dùng ko kích ứng da, mà lúc apply lên da cũng khá thích, cảm giác mác mác dễ chịu. Ngoài ra mình còn thích Cream snail bee, nó ko quá đặc, dễ thấm, ko bị nhờn sau khi apply.

    Giờ thì có thêm tự tin để thử sản phẩm khác, chức năng mạnh mẽ hơn Benton mà ko lo đổ tội tại cái gene da mình quá xấu rồi ^^

    Số lượt thích

  • em cũng định mua về sử dụng thử mà da em nhạy cảm cho nên cũng chưa mua. Da em là da dầu thường xuyên nổi mụn với lại hay bị mụn thâm vậy em sử dụng sản phẩm nào chị? (năm nay em 18 tuổi)

    Số lượt thích

  • Trả lời

