Mua mỹ phẩm trên Wishtrend

Published Tháng Ba 9, 2015 by thatbeautymuse

Chào các bạn,

Mình vốn là một cô gái nghiện mỹ phẩm. Tất tần tật, mỹ phẩm skin-care đến make-up mình đều yêu thích, nhưng các bạn chắc cũng biết mình nghiện mỹ phẩm Hàn bởi thực sự khi còn độ teen, mình không có nhiều điều kiện mua sắm các món đồ đắt đỏ, và đơn giản thời điểm đó mình chỉ chăm sóc da cơ bản thôi. Hai điểm ưu tiên: Làm sạch và dưỡng ẩm, vì thế mình chỉ đầu tư phần nhỏ ít ỏi từ thu hoạch làm thêm để mua những món đồ cần thiết. Và mình thực sự cảm nhận được sự khác biệt rất lớn trên làn da sau một thời gian chăm sóc, nuông chiều da kĩ lưỡng bằng những món mỹ phẩm Hàn xinh yêu ấy. Mình cũng đã thử qua nhiều nhãn hàng hàn Quốc và cũng đã blog nhiều về thành công không nhỏ của mình trong việc cải thiện làn da nhờ chu trình chăm sóc da kiểu Hàn Quốc mà mình luôn áp dụng. Với những bạn nào là fan của mỹ phẩm Hàn, thì việc mua sắm trên các trang web thực sự không có gì  là xa lạ cả. Một trong những web mà mình hay mua sắm các sản phẩm hot như C 20 hay I’m from Honey mask là WISHTREND. Vậy nên mình sẽ chia sẻ một chút về kinh nghiệm cho những bạn nào muốn mua sắm trên wishtrend.com nhé!

Wishtrend là một trang web mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc online nổi tiếng và đáng tin cậy. Các sản phẩm mà Wishtrend cung cấp rất đa dạng và thường đến từ các hãng mới bước chân vào thị trường mỹ phẩm hết sức cạnh tranh của Hàn Quốc. Ngoài cung cấp các sản phẩm mới lạ và tốt thì Wishtrend còn có bổ sung bán các Wish Box, tức sẽ có nhiều sản phẩm trong Box đó với giá của 1 Box nhỏ hơn rất nhiều so với giá trị sản phẩm hợp lại. Tất cả các sản phẩm đều được ghi chú tiếng anh dễ hiểu và có những giải thích về công dụng và thành phần cụ thể để bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nghiên cứu.

Screen Shot 2015-03-09 at 17.17.08

Wishtrend thường cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm mới, trong đó thường các sản phẩm đều có những tính năng được cải tiến qua các năm hoặc ra mắt các sản phẩm mới hơn, với các công dụng mới lạ hơn, để giải quyết các vấn đề khác biệt cho da.

Một vài hãng mà mình thích gồm có: I’m from, Berrisom, Klairs, Tosowoong. Các bạn nhất định phải thử để thấy được công dụng thực sự tuyệt vời của các sản phẩm tuy đến từ những thương hiệu mới, nhưng lại rất tốt này. 😀

Screen Shot 2015-03-09 at 17.19.45

Và điều mà Wishtrend khiến mình thích là giá Shipping. Bạn sẽ có thể được Free Ship nếu mua sắm bằng 2 cách:

1. Mua trên 69$

2. Mua sản phẩm trên mục Free Shipping Zone.

Và giá ship bình thường sẽ được tính như bảng dưới:

shippingmethod_img

shippingzonemap_img

Và nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm với giá rẻ hơn thì chọn mua các Wish Box là rất thích hợp.

wishbox

Và thi thoảng thì Wishtrend cũng cung cấp các Coupon giảm giá cho khách hàng. Các bạn có thể enter coupon của mình để giảm 10% khi mua sắm: WISHAPR2015

Tuy nhiên, coupon này chỉ được dùng với đơn hàng trị giá nhỏ nhất là 55$ và không dùng cùng các voucher code khác hay giảm giá. Mình sẽ update voucher code của mình hàng tháng cho các bạn ngay trên post này nhé!

Các bạn cũng có thể mua bất cứ đơn hàng với giá trị bất kì và luôn nhận được 1 món quà từ Wishtrend. Tháng này, Wishtrend sẽ tặng bạn 1 Full size ElishaCoy Vitamin Collagen Sheet mask khi bạn dùng code WISHGIFTAPR2015 (chỉ trong tháng 4 nhé!) với giá trị đơn hàng bất kì.

Cách thanh toán: Các bạn vào Wishtrend, chọn sản phẩm mình muốn mua ( ấn vào cái nút tím có hình xe hàng). Lúc này nó sẽ tự add sản phẩm bạn chọn mua vào danh sách mua hàng ( Shopping cart- ở góc trên cùng web bên tay phải)!. Và khi muốn thanh toán thì bạn chỉ cần nhấn vào nút tím có hình xe đẩy ở thanh Shopping Cart.

1/ Nếu bạn có tài khoản Wishtrend rồi thì bạn sẽ biết cách thanh toán 😀

2/ Nếu chưa có tài khoản. Thì sau khi ấn vào nút “xe đẩy” ở Shopping Cart, Wishtrend sẽ hiện 1 form điền đăng kí tài khoản cho các bạn. Các bạn chỉ cần điền email ( để bạn nhận thư và nếu có thắc mắc gì khi mua hàng có thể hỏi họ) với password để các bạn làm tài khoản login. Vậy các bạn sẽ có 1 tài khoản để login vào trang Wishtrend. Sau đó, các bạn quay lại và ấn lại vào nút “xe đẩy”, như vậy nó hiện ra form yêu cầu bạn điền địa chỉ ( để ship hàng), phương thức ship ( chọn EMS sẽ nhận được hàng sau 2-4 ngày, và general service là 7-14 ngày). Và với lần mua đầu tiên các bạn nhớ điền thông tin profile ( update profile) đầy đủ để nhận được discount 15%. Wishtrend ship hàng rất cẩn thận tới các nước, ship international luôn nên không cần lo nhé!.

Info mà mình thấy hỏi nhiều và các bạn cần nhớ:

– Zip code/ postal code: 100000 ( Hà Nội) mới đổi nhé!, các tỉnh khác vẫn giữ nguyên, các bạn có thể tra trên google postal coade các tỉnh.

– Bang: Ha Noi ( Bang của nó giống thành phố của mình). Vậy nên bạn ở thành phố nào thì ghi như thế.

– Thành phố: các bạn điền Quận + ( thành phố).

– Nên ghi rõ địa chỉ và số điện thoại, với đầu của Việt Nam là (+84)sđt

– Bạn có thể thanh toán bằng paypal hoặc thẻ tín dụng. Đều an toàn cả, nhưng nếu muốn tiện các bạn dùng thẻ tín dụng luôn nhé!.

Vậy nên với bạn nào muốn tìm các brand mới, với những khao khát trải nghiệm sự tuyệt vời và cả nhận nhiều quà như mình thì hãy shopping tại Wishtrend nhé!

Thatbeautymuse

_Dora_

10748947_890119677666171_1207994135_n

32 comments on “Mua mỹ phẩm trên Wishtrend

  • Chị ơi! Mình thanj toán bằng thẻ ATM đc ko? Paypal nghĩa là như thế nào e ko hiểu cho lắm! Em tính mua lâu rồi mà vẫn còn đang băn khoăn 1 cái khoản là địa chỉ, mình ghi địa chỉ của bưu điện gần khu mình hay là ghi địa chỉ nhà mình rồi ngta sẽ tự ship về buu dien khu vực? Và mình ghi đia chi tieng anh hay tieng viet vay chị? Vi du nhu district hay kieu la Tên đường street ak chi!

    Liked by 1 person

    • Mình chỉ thanh toán bằng 2 cách là:thẻ master card (or thẻ american express) hoặc dùng paypal (em có thẻ master card thì lên mạng lập tài khoản paypal là đk/ search gg cách lập tk palpypal họ chỉ dẫn rất kĩ nhé!). Mình ghi rõ địa chỉ nhà mình vì họ ship đến tận cửa nhè em nhé!. Và điẠ CHỈ GHI TẤT BẰNG TIẾNG VIỆT (OR GHI 1 ĐỊA CHỈ TIẾNG VIỆT VÀ 1 CÁI TIẾNG ANH-DO TRÊN ĐƠN ONLINE, wistrend có 2 mục address/ mà e ghi tất tg việt cũng ko sao,do bác đưa hàng người việt mà)

      Số lượt thích

    • hi b, theo như kinh nghiệm nhiều lần mua trên Wishtrend thì kiện hàng nào gửi mình bên ngoài cũng ghi giá 15$ (dù mình mua sp có giá lớn hơn như thế). Vậy nên chắc là ko bị tính thuế, và mình cũng chưa bao giờ bị tính thêm bất cứ khoản nào cả, kể cả thuế. Và sp được đưa thẳng tới tận nhà theo ngày nhận hàng ước tính của công ty Wishtrend (họ sẽ gửi mail cho bạn đều đặn sau thời điểm bạn mua hàng cho đến khi confirm b nhận đk hàng)

      Số lượt thích

  • Chào bạn. Cám ơn bài viết hữu ích của bạn :3 Mình chỉ muốn hỏi thêm 1 số vấn đề:
    – Mình trả bằng Paypal hay Master card thì tiện hơn?
    – Nếu trả bằng Paypal thì giá phải trả cho sản phẩm có bị cao hơn so với trả bằng Master card không?
    – Là bạn yêu cầu Wishtrend ghi giá 15$ cho 1 đơn hàng, hay la bên đó tự ghi ?? Mình biết để có gì email họ ghi vậy cho né Tax 🙂

    Số lượt thích

  • Trả lời

