Top 10 mỹ phẩm hiệu thuốc ( Make-up)

Published Tháng Tư 28, 2015 by thatbeautymuse

Chào các bạn,

Phải đến tận hôm nay mình mới post nổi tiếp được phần một hôm trước ( skin-care), sau nhiều lần sự cố mạng chập chờn do bị cá mập gặm nhấm 🙂 Để các bạn không phải chờ lâu, mình xin được tiết lộ ngay list 10 sản phẩm make-up hiệu thuốc mà mình rất ưng ý!. Hy vọng đem lại kiến thức bổ ích cho các bạn! ^O^

1/ Revlon Colorstay Foundation For Combination/Oily skin

Screen Shot 2013-11-28 at 17.46.16

Bạn nào da dầu, mà muốn kiếm tìm loại kem nền nào giá không quá “ảo” 🙂 , đồng thời, có thể đem lại một lớp nền hoàn hảo: che phủ tốt, kiềm dầu, lâu xuống tông, đặc biệt có nhiều shade màu để lựa chọn. Hehe, hãy yêu em Revlon đi nhé! ❤ Mình là fan cuồng Hàn luôn nên là make-up nhóng nhánh, trắng trẻo kiểu Hàn là đúng chuẩn kiểu mình thích. Nhưng mà da mình cũng không phải gọi là trắng như mấy bạn Hàn đâu ( thú thực đứng cạnh mấy thằng bạn người Hàn, thấy tự ti vì mình vẫn còn đen hơn nó 😦 ) Vậy nên mỗi khi make up mà dùng BB hay CC thì da mình thường bị trắng hơn tone da, lúc đó là lại phải tí toái, hì hục, đánh contour rồi phù thêm ít phấn nâu và cho nó trông ngọt ngào quyến rũ, không người ta lại tưởng mình vừa đi lễ hội hoá trang kinh dị. Thế nên, từ ngày mình biết em Revlon Colorstay Foundation là mình đã đổ em ấy. Bình thường, mua foundation rất “không dễ”. Bởi cơ bản, chúng ta sẽ gặp chung 1 vấn đề, ” Làm sao để tìm ra được shade màu trùng với da?”- để khi make lên nhìn da sẽ mịn màng tơ lụa như da tự nhiên ấy mà. Thế nên, mỗi khi đầu tư vào Foundation thì sẽ phải lo tìm shade, mua xong thì đánh lên nếu không hợp da thì bị nổi mụn, xuống tông, bla bla các kiểu. Rồi kết thúc là để lọ Foundation đắt đỏ bị mốc meo T_T . Thế nhưng, nhờ cái ưu điểm của em Revlon Colorstay Foundation có quá trời các shade màu da luôn ấy ( 20 shade ) và giá vô cùng rẻ so với các loại Foundation khác, nên mình múc luôn. Đến khi dùng em rồi thì thích vô cùng, vì em ấy long-lasting ( bền trên da ), kiềm dầu ( với da mình thì 5-6 tiếng là có chút hơi bóng ở vùng chữ T ), lâu xuống tone. Các bạn da dầu dùng em là mê. Tuy nhiên, em ấy cũng có ra bản cho da thường và khô nhưng các bạn nhớ nên dưỡng ẩm cẩn thận trước khi dùng em Foundation này nhé!, kẻo da bị mốc đánh Foundation lên nhìn không mượt.

Gợi ý nho nhỏ: nếu các bạn đang băn khoăn không biết shade màu nào phù hợp với da mình thì có thể vào trang web: https://findation.com/ để tìm nhé! Và dĩ nhiên, khi dùng em Foundation nào cũng thế thôi, các bạn nhớ vệ sinh da sạch sẽ khi về nhà nhé, không là lại đổ cho em ấy làm mình nổi mụn 😦

2/ Maybelline Color Tattoos in Bad to the Bronze

maybelline-color-tattoo-bad-to-the-bronze

Có một thời em ấy làm mưa, làm bão trên Youtube. Chị Youtuber nào cũng dùng em này, rồi mình cũng thèm có em. Nhưng như theo quan sát thì ngoài cái đống màu mè, xanh, tím… nói chung là có “sắc” thì mình thấy lên màu không đẹp. Và sau khỉ thử hết các em, mình thấy có em Maybelline Color Tattoos in Bad to the Bronze lên màu đẹp thôi. Mình nhớ không nhầm thì em nó No25. Điểm đầu tiên khiến mình có ý tung hầu bao để có em, nghe rất ngu xuẩn nhưng mà vì xem cái clip ” Volume Up HyunA makeup tutorial” nên học mua theo 😀 Nhưng mà thực tế thôi thúc mình làm lại là vì em nó rẻ và super đẹp!. Bình thường nếu dùng phấn mắt ( dạng bột) các bạn sẽ phải dùng chổi để đánh lên bầu mắt, thì màu mới tán được đều, được đẹp, và nói chung là cũng yêu cầu bản thân phải có chút “kĩ thuật”. Nhưng, dùng em Maybelline Color Tattoos in Bad to the Bronze (dạng kem), thì các bạn có thể dùng tay để tán lên bầu mắt một cách dễ dàng. Màu em này lên siêu đẹp, lại còn pigmented ( đậm sắc nữa chứ!). Và điểm cộng nữa cho em Maybelline Color Tattoos in Bad to the Bronze, nếu da mắt của bạn cũng bị siêu oily như mình, thì dùng em này có thêm lớp primer/base mắt nữa là có thể tung tăng rồi! Tóm lại là: Đẹp, Dễ dùng, Rẻ, Bền màu. Thôi mua đi!

3/ Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation

New-Healthy-Mix-Gel-Foundation-and-Healthy-Glow-Foundation-by-Bourjois-promo

Mình dùng em này mỗi khi da mình không cần phải che đi nhiều khuyết điểm. Thế nên, mình đánh giá em ấy có độ che phủ thấp, khá là mỏng nhẹ (light). Nếu bạn nào da ít khuyết điểm, có thể tìm em này ngay và luôn. Còn nếu bạn cần em nào che đị mọi khoảng cách trên từng inch lỗ chân lông, hãy chọn em Revlon mục 1 nhé! Nhưng với một bạn trẻ da dầu như mình, thì em ấy có những ưu điểm làm mình hài lòng hơn cả:

– Giá rẻ.

– Tạo một lớp nền bám trên da.

– Dễ apply ( tức là bạn có thể dùng chổi make hoặc tay để tán kem đều dễ cả).

– Kiềm dầu cỡ 4 tiếng ( da mình bắt đầu đổ dầu với lớp nền có em này+ phấn phủ)

Nhược điểm: em ấy chỉ có 6 shade thôi! 😦 . Tuy nhiên, nếu mà các bạn tìm được shade màu ưng đúng da mình là sẽ ôm em ấy đến “Bên nhau trọn đời”, trừ khi có cái khác hay ho hơn!.

4/ Maybelline “The Falsies” Volume Express Mascara

2218871

Nhắc tới Maybelline là nhắc tới ngay đẳng cấp Mascara giá hạt rẻ mà lông mi vẫn “cao cấp”. Chỉ có thể nói: ” Dài, dài nữa, dài mãi”; “Cong, cong nữa, cong mãi”. Bình thường mình được coi là đứa thiếu lông mi, không phải trụi lông mi đâu nhé!, mà nó kiểu lưa thưa ấy. Đã thế lông lá lại nhạt 😦 Vậy nên là cứ phải chuốt ít mascara và kẻ tí tẹo lông mày cho thần sắc tươi tắn!. Thế nên, để dảm bảo lông mi được chuốt nhìn lên đẹp tự nhiên, mascara không bị vón và khô. Mình toàn có lựa em này á. Maybelline “The Falsies” Volume Express Mascara có thể chuốt thành 4-5 lớp và vẫn có khả năng builtable ( chồng các lớp lên, em ấy có khả năng dài ra hơn). Không những lông mi dài ra, mà trông lông mi cũng có cảm giác dày hơn, tạo “ảo giác” có nhiều lớp lông mi hơn 🙂 Chỉ thế thôi!. Nhưng cơ mà đối với mascara thì chỉ cần thế là đủ. Rẻ mà vẫn cho lông mi có quyền đẹp, không cần quá đắt đỏ!.

5/ Kate Moss Rimmel Lipsticks

LastingFinishMatte_PRODUCT_01

Trời ơi, em này mà bạn nào không có sở hữu 1 cây thì phí quá. Bởi em ấy siêu hạt rẻ mà màu lên cũng đẹp. Cảm giác có thể không xa xỉ, nhưng không thể để bản thân lại chưa từng được sở hữu. Màu em son Kate Moss Rimmel Lipsticks lên rất tuyệt, không quá khô môi (tức vẫn bị khô môi các bạn nhé!), 😦 Bền màu, nhưng khi ăn uống thì em ấy dễ bị mất dạng nơi đâu và phải reapply lại. Nhưng nói chung với mức giá cả và tiêu chí cho 1 cây son drugstore, thì em ấy xứng đang được khen ngợi. Hic, chỉ thấy cái màu thôi, đã thấy thèm rồi. Mình xin được vô lý post ảnh cái son màu No 107 mình thích- “deep red”. Còn nếu các bạn ưa màu khác thì cũng có kha khá màu để mọi người lựa chọn từ dòng son này nhé!.

6/ Real Techniques Brushes

Real Techniques Bold Metals Collection Review 3

Em này thì khỏi bàn về giá cả và chất lượng. Bình thường khi chọn mua chổi, các bạn sẽ dễ shock tinh thần khi nghe giá, kiểu cảm tưởng: “Uhm, kiểu này ăn chổi thay ăn cơm”. Nhưng Real Techniques Brush thì không quá đắt, hay khá rẻ so với các loại chổi có chất lượng hơn chút xíu. Vậy nên, nếu các bạn muốn để tiền mua son Tom Ford, xịt nước hoa Channel thì tiết kiệm tiền vào em chổi Real Techniques là hợp lý hơn cả!. :3

7/ Maybeline Eyestudio gel liner

3301093_20121125021453

Có vẻ em Maybelline xuất hiện nhiều ghê, bình thường không để ý là em lại có vị trí trong tim mình tới thế 😀 Khi mua em gel này được tặng kèm cái chổi kích thước dài vừa vặn tay, dễ cầm. Đầu chổi mảnh và mềm, dễ kẻ mắt, style liner các kiểu chim đà điểu rất dễ dàng. Chất gel mềm, lên màu đen đậm sắc như bao gel khác. Được cái là em gel này mau khô sau khi kẻ và không có bị lem. Vậy nên với em gel eyeliner giá rẻ này thì 3 tiêu chí: dễ sử dụng, mau khô, không bị lem là quá quá đủ với mình. Cho em ấy vào danh sách repurchase dài dài 🙂

8/ E.L.F Studio Makeup Blush

126

Em này được xem là dupe của Nars Blush. Tuy có nhiều điểm không bằng Nars, nhưng với giá rẻ hơn Nars kinh khủng khiếp thì chúng mình vẫn có thể có lớp Blush lên màu siêu đẹp, siêu bám. Không đùa đâu :3 Ảnh lắm hộp blush nhìn ảo tưởng vậy thôi, chứ mình chỉ dùng em Pink Passion thôi các bạn nhé!. Nhưng chất lượng không cần bàn cãi nhiều, nhất với mức giá dễ thở mà E.L.F luôn thấu hiểu cho chị em phụ nữ chúng ta!.

9/ Collection Eyes Uncovered Nude Bronze Palette

download (1)

IMG_9651

Nguồn ảnh: Fluerdeforce

Mình từng khao khát đến mòn mỏi cái Nake Palette nhưng mà em ấy đắt lắm, nên thành ra cứ tích tích, rồi lại thấy cái khác hay. Thế là lại nhích, nhích. Và rồi chỉ được tẩn mẩn sờ vào em Nake của chị họ, chứ chưa từng sở hữu cho riêng mình. Vậy nên, việc sở hữu mấy em Palette giá tầm trung mà dễ dùng cho thường ngày, không quá bóng lộn, chói loá giờ đã thành mục tiêu của mình. Em này được sản xuất với 3 shade màu dễ dùng hàng ngày là Nude, Nude Grey and Nude Bronze. Mình xin được thú nhận: về độ bám, độ lên màu, khả năng dễ tán…thua rất xa với mấy em Nake hay Urban Decay, nhưng mà với giá ở mức rẻ hơn nhiều, thì được cả 1 bảng eye makeup, màu đẹp lông lộn như này thì có thể chấp nhận được. Vậy nên, tuỳ vào nhu cầu mà các bạn có thể cân nhắc mua em ấy hay không nhé! 🙂

10/ Revlon ColorBurst Balms

IMG_5800

Nguồn ảnh:milkteef

Mở đầu bằng Revlon và kết thúc cũng bằng Revlon. Em Revlon ColorBurst Balms lên màu siêu chuẩn như cái vỏ của em ấy, tự nhiên, không khô môi, và dễ sử dụng. Tuy nhiên, em ấy không được bền lâu trên môi, nên phải apply lại khi cần và cũng có kha khá ít shade màu để lựa chọn. Tuy nhiên, mình nghĩ chắc các bạn sẽ chỉ chọn đỏ hoặc hồng nhỉ 🙂

Chúc các bạn có thêm nhiều điều bổ ích về làm đẹp. Hãy chia sẻ cho mình list sản phẩm các bạn thích nữa nhé!

Thatbeautymuse

_Dora_

10748947_890119677666171_1207994135_n

9 comments on “Top 10 mỹ phẩm hiệu thuốc ( Make-up)

  • Mình dùng em maybelline gel eyeliner mà có lẽ mí mắt oily quá, vẫn bị lem :(. Với cả bạn da dầu mà dùng được em healthy mix serum à:d , t da HH thiên dầu nhưng xài em Healthy mix thôi á, sợ dùng e serum sẽ tiết dầu nhiều hơn:(

    Số lượt thích

  • Trả lời

