A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream Review

Published Tháng Sáu 13, 2015 by thatbeautymuse

Hi các bạn, Hôm nay mình xin được review về sản phẩm khá là đình đám trong hè này. Đó chính là kem chống nắng mà chị Nhi của The Skincare Junkie yêu thích và nhắc tới: A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream. Lúc đầu mình định sẽ viết 1 bài review đầy đủ. Nhưng rồi đột nhiên suy nghĩ, tấm ảnh chụp kem chống nắng và ảnh sau khi thoa xong trên tay quả thực là hơi hạn chế thông tin. Vậy nên mình đã nổi hứng làm một cái video nhỏ để trình diễn “ngoạn mục” cách thoa kem chống nắng, và quá trình apply kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream trông ra sao!. Liệu nó có gây trắng da không?, có gây bóng da không?, hay có bị nhờn rít sau khi bôi không?. Vậy nên mình xin mời cả nhà đón xem video dưới đây nhé!. Và đừng quên subcribe, cũng như để lại comment mọi thắc mắc và yêu cầu cho các video sắp tới của mình nhé!.

159-1

DSC_7367

Ở cuối video có chút entertain mọi người nên cả nhà hãy cùng đón chờ nhé! Cảm ơn cả nhà rất nhiều. Send love!Thatbeautymuse

_Dora_

10748947_890119677666171_1207994135_n

Trả lời

