Chữa trị mụn: ByeBye Blemish Box By Dora*Lixibox

Published Tháng Sáu 28, 2015 by thatbeautymuse

Hi các bạn,

Thật quả là chặng đường đầy ngọt ngào vui vẻ trong thời gian dài vừa qua khi mình vừa viết, vừa thầm mong muốn giúp đỡ cho các bạn và cũng nhận được sự ủng hộ, cũng như tin tưởng của các bạn. Vì vậy, mình rất vui và rất hạnh phúc. Mọi những tình cảm yêu thương mà các bạn dành cho mình, mình cảm thấy rất yêu và rất trân trọng. Từng là người trải qua thời gian của chuỗi ngày là “bé mụn”. Ngày ấy, nhận định duy nhất của mình là, hãy chỉ là mình thôi, là một “nữ hán tử”. Ngày ngày không âu lo, không chăm chút, không màng sự ưu ái, không màng tới việc…được xin số điện thoại. Nhưng mình cũng hiểu, nỗi sợ mỗi khi phải tiếp xúc với người đối diện, nỗi sợ khi tự ti vì mụn, vì thâm, vì mủ….vì máu. Có lẽ chỉ có những ai từng bị mụn, đã bị mụn hay đang bị mụn mới hiểu. Mình rất muốn khỏi mụn thời gian đó. Bởi mình sợ. Mình sợ da mình sẽ mãi mãi bị mụn như thế, da mình sẽ mãi mãi không thể lành, sẽ mãi mãi là “chảo dầu bất tận”. Mình đã từng van nài mẹ, xin mẹ đi chữa mụn. Rồi từng khóc ước gì, ước “Có khi nào bác sĩ phát minh ra phương pháp cắt tuyến dầu không?”. Có những đêm, mụn nổi nhiều, mặt be bét vết mụn, vết thâm, sẹo. Trời mua đông lại bổ sung thêm các đốm da khô bong tróc, mốc meo trên da. Đêm hôm ấy, mình đã bật khóc.

Ảnh bìa FB

Thế nhưng, rồi mình tự học hỏi, tự nghiên cứu, tự chăm sóc da. Thú nhận rằng: 1 tuần hay 2 tuần sẽ không thể biến một kẻ “con số không” như mình thành cô gái “mọi anh chàng theo đuổi”. Nhưng, mình đã tự học cách yêu bản thân hơn và muốn truyền đạt lại nó. Mình đã trải qua nhiều thời điểm và cũng đã vui vẻ có được làn da mà chính mình yêu thương, chăm chút. Giờ mình không còn sống chống lại nó nữa, mà mình sống hòa hợp, ôn nhu, hạnh phúc. Bao bí quyết sẽ ngưng tụ trong blog nhỏ xinh này và hy vọng các bạn cũng sẽ trân trọng và yêu quý. Nhiều năm trở lại đây, không còn sợ đối diện người khác, không còn lo ngại bất cứ “soái ca” nào, có nhiều cơ hội hơn trong công việc vì giờ da đã đẹp xinh hơn.

Thôi thì mình sẽ không nói quá dài, video trả lời thắc mắc dưới đây là sự ngắn gọn nho nhỏ mà mình nghĩ là quan trọng và cần thiết để hỗ trợ các bạn trong việc chăm sóc da vào mùa đông. Hy vọng rằng, sau khi xem các bạn có thể tìm ra được điều mình đang thiếu, sở hữu cho bản thân những tips riêng sao cho phù hợp với da của chính bạn. Và hơn hết, nhân cơ hội này, mình đã ngỏ lời với LixiBox làm một cái Box mỹ phẩm mà mình nghĩ là hữu dụng, thiết thực, cần thiết và đương nhiên giá cả phải hợp lý để hỗ trợ cho các bạn (lúc cộng giá 3 sản phẩm mình đã lè lưỡi, haha, nhưng giá của Lixibox cũng cấp thì các bạn có thể cười tươi vì tiết kiệm được thêm nhiều để sắm sửa son này, phấn này, áo này, kính mát này).

Vậy nên để giải thích kĩ vì mọi người inboxx hỏi nhận ưu đãi như thế nào:

– Các bạn đăng nhập tạo tài khoản trên Lixibox, như vậy là được giảm ngay 50.000. (cho giá đã giảm của box, vậy tức đã giảm giá rồi nhưng vẫn đk nhận 50.000 nữa)

– Đặt mua box ByeBye Blemish tại link: https://lixibox.com/shop/byebye-blemish/38df436fd3

– Quay lại share video youtube trên lên facebook và quay lại youtube để comment tên Facebook của bạn để Lixibox gửi tặng thêm 1 mask Full Ciracle Blackhead Off Cotton Mask và vô số sample độc lạ.

Mình mong rằng các bạn sẽ có thêm nhiều thời gian vui vẻ, bổ ích, cũng như sở hữu được những sản phẩm tốt mà không phải băn khoăn, nhức đầu, đau tim, đau ví nữa nhé!

More review liên quan tới Box:

Ciracle Red Spot Healing creamhttp://thatbeautymuse.com/2015/06/27/review-ciracle-red-spot-healing-cream/

Ciracle Blackhead Off Cotton mask: Updating

Ciracle Jeje Volcanic Clay mask: Updating

Giờ vẫn cứ là nữ hán tử, nhưng không phải là kiểu đời đời làm cô “anh”, mà  là nữ hán tử hào phóng, hào sảng, cười ha hả, hát bla. Thật vui, thật khỏe!

Yêu và cảm ơn các bạn ❤

Thatbeautymuse

_Dora_

10748947_890119677666171_1207994135_n

22 comments on “Chữa trị mụn: ByeBye Blemish Box By Dora*Lixibox

  • B ơi vui lòng cho mình hỏi sau khi chữa hết mụn thì bạn dùng sản phẩm nào để trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả nhất hiện nay ah? Da mình cũng dầu và dễ bị mụn nhưng mình vẫn chưa tìm được sản phẩm đặc trị nào ưng ý cả. cám ơn bạn nhiều.

    Số lượt thích

  • C ơi mình chỉ cần dùng 3 cái này thôi hả c có cần dùng j nữa hok c, mặt nạ đất sét mình dùng 1 tuần mấy lần ah,da e bị mụn ẩn vs thâm của mụn để lại nhìu c ah huhu buông quá ai chỉ cái j cũng xài c giúp e vs ạ c.ơn c nhìu

    Số lượt thích

  • chị ơi, chị có biết sản phẩm Ciracle Pimple Solution Pink Powder k ạ? e đọc khá nhiều review tốt, và cả cái anti -Blemish spot A-sol nữa của ciracle,chị cho e sự so sánh giữa 2 e này được k ạ?

    Số lượt thích

  • E có theo dõi blog của chị đã lâu từ những bài rv it’s skin CO ấy ạ. e thấy da chị lúc đó khá nhiều sẹo rỗ và lcl to. Chị dùng j mà giờ lcl bé tý vậy 😦 e do trc bị mụn đầu đen nhiều k để ý và cũng chăm sóc tử tế 2 bên má và mũi lcl to như kiểu vỏ cam, vỏ chanh luôn. Dùng mask đất sét đủ loại. Double cleansing. Cấp nước mà k být làm sao lcl vẫn cứ to. Có dùng j cho kích thích nó làm đầy các lcl như sẹo lõm k ạ

    Số lượt thích

  • Trả lời

