Japanese Beauty Haul 2015 ( SKII, Kose, DHC, Lululun,…)+ GIVEAWAY

Published Tháng Một 21, 2016 by thatbeautymuse

Xin chào các bạn,

Đã rất lâu rồi mình mới lại lọ mọ quay video, hôm nay, sau những đem thức khuya để edit video, mình cũng đã hoàn thành xong video Japanese Haul ( sản phẩm mua sắm tại Nhật) này. Mình đã học tập 4 tháng tại Nhật và quay lại Việt Nam trong thời gian gần đây. Trước khi quay lại Việt Nam, mình đã mua sắm một số sản phẩm để sử dụng trước khi quay lại Việt Nam. Video clip này mình xin được giới thiệu cho các bạn những sản phẩm mà mình đã mua sắm, như vậy các bạn có thể tham khảo thêm để khi đi du lịch tại Nhật Bản, các bạn sẽ không cần phải băn khoăn nữa. Ngoài ra, cuối video này, mình có tổ chức 1 giveaway để tặng cho các bạn một số sản phẩm tại Nhật mà mình đã mua và cũng là sản phẩm mà mình yêu thích sử dụng.

Các bạn hãy chuẩn bị thật nhiều đồ ăn và đồ uống để xem video cận cuối tuần này, giải trí vui tươi yêu đời là chính, nhận quà chăm sóc trước Tết là chủ yếu, gửi gắm yêu thương tới các Musers khác là điều quan trọng 🙂 . Hãy bấm xem thôi nào!

Yêu các bạn rất nhiều!…. Và xin lỗi trước vì độ hâm nặng của mình!

Thatbeautymuse

_Dora_

Trả lời

