(Review) Shucera Ceramide Moist skincare

Published Tháng Ba 3, 2016 by thatbeautymuse

Chào các bạn,

Hôm nay Dora xin được giới thiệu với mọi người dòng sản phẩm của Nhật mà tớ gần đây sử dụng và thấy rất phù hợp với việc dưỡng ẩm cho da dầu và da nhạy cảm. Các bạn cũng biết Dora đã trải qua 1 thời gian trị liệu mụn, trong thời gian đó da tớ khá khô và còn rất nhạy cảm (do bị tổn thường từ việc trị liệu bằng laser). Vậy nên, thời gian đó, Dora rất quan tâm tới việc tìm một loại kem dưỡng ẩm. Ban đầu, Dora chỉ hy vọng da sẽ không bị khô thôi. Thế nhưng Dora lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì kết quả mà Shucera Ceramide Moist skincare line đem lại. Cả bộ sản phẩm sẽ có đủ cả từ Lotion, Essence, Gel đều có khả năng cấp ẩm, và giữ ẩm cho da trong 1 thời gian từ 6-8 tiếng ( đó là khoảng thời gian giữ ẩm tối đa của sản phẩm trên da Dora khi trị liệu bằng laser, rất dễ bị khô và bong tróc).

12765812_1579336055725337_481828110_o

Trong bài review này, Dora sẽ xin phép được review 2 sản phẩm mà Dora thấy các bạn nên cho mình cơ hội sử dụng thử, vì theo Dora là rất đáng tiền, đó là: Shucera Ceramide Moist Lotion và Shucera Ceramide Moist Gel.

  1. Shucera Ceramide Moist Lotion

12787450_1579313672394242_1126700239_o

( Lọ lotion là lọ thon, dài nằm phía bên trái nhé!)

Vì tớ rất thích dùng lotion. Với hãng nào của Nhật mà có sản phẩm Lotion thì tớ đều cố gắng thử qua bằng mọi giá!. Bởi ở Nhật, lotion dùng vừa tiện, vừa nhẹ da và giữ ẩm thì rất tốt. Shucera Ceramide Moist Lotion là sản phẩm Lotion tính đến thời điểm này dành trọn tình cảm của tớ. Da tớ rất nhạy cảm, đồng thời lỗ chân lông chỉ cần bị bí thôi là sẽ nổi mụn tưng bừng. Hơn nữa, thời gian trị liệu bằng laser, khiến da khô và bong tróc rất nhiều, chưa kể vùng da bị tổn thương khô lại sẽ bị thâm nữa, nhìn rất xấu. Tớ rất mong ngóng, và cũng tra cứu nhiều trên mạng để tìm sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp: dưỡng ẩm, giữ ẩm tốt, không bí da, và lành tính để không làm tớ bị nổi mụn (da tớ thời gian trị liệu rất yếu). Tớ cũng đã sợ dưỡng ẩm quá mức sẽ làm hỏng hết mọi công sức trị liệu của tớ, nhưng, giờ thì tớ thấy rất đáng khi đã dùng Shucera để cứu vãn da tớ những ngày khô, bong tróc. Lotion của Shucera lỏng nhưng đặc hơn nước một xíu, không mùi, màu trắng sữa. Khi dùng trên da thì thấm rất nhanh, và cấp ẩm tức thời cho da. Sau khi tớ thấy da khô, dùng lotion thấm lên da sẽ thấy da ẩm và mềm hơn nhờ những thành phần giúp cấp ẩm và giữ ẩm tốt của lotion này.

Ngoài thành phần là nước đầu bảng ra thì tiếp đến là Glycerin, hỗn hợp của Glycerin cùng các acid béo có tác dụng xuất sắc trong việc giúp làm lành da, làm giảm viêm da, giúp làm phục hồi lớp màng lipid bảo vệ da. Tiếp đến là butylene  glycol, một chất giống với propylene glycol nhưng lỏng hơn, có tác dụng cấp ẩm và giữ ẩm tốt. Sau đó là Hyaluronic acid, một chất rất la nổi tiếng trong giới làm đẹp, có tác dụng cải thiện độ ẩm cho da, đồng thời làm khỏe lớp màng bảo vệ da. Sau đó là Panthenol, một trong các thành phần tối ưu trong việc lưu giữ độ ẩm, cải thiện chức năng của lớp màng bảo vệ da và các tế bào tạo collagen. Thành phần đáng lưu ý nữa là Ceramide. Da của chúng ta được cấu trúc ngoài chủ yếu là một chuỗi các lipid, lớp màng chất béo này có vai trò như lớp màng bảo vệ bên ngoài da, giúp cản trở sự mất nước của da. Lớp màng bảo vệ da tự nhiên này có 50% là ceramide, 25% là cholesterol và 15% là các acid béo tự do. Ceramide được xem là cần thiết cho da vì nó có tác dụng giữ nước và giúp khôi phục “lớp màng” tự nhiên bảo vệ da. Vậy nên, cũng không cần giải thích nhiều, bởi sản phẩm này tớ thấy tập trung rất nhiều các thành phần giúp cấp ẩm và giữ ẩm, nên khi thoa lên da, da sẽ thấy ẩm mượt và khả năng giữ ẩm cũng rất lâu. Và cũng chính nhờ các thành phần giúp cấp ẩm, giữ ẩm tốt và khả năng làm tăng cường sức mạnh của lớp “rào cản” bảo vệ da, mà bề ngoài của da trông khỏe mạnh hơn, cảm thấy nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn. Da khi ẩm nhìn căng và mướt hơn, nên thành ra là trông cũng trẻ trung hơn (đó là những cái tớ cảm nhận được khi sử dụng).

Tớ thích cái lotion vì nó lỏng và không bít da, hơn nữa cũng không khiến tớ bị nổi mụn, rất thích hợp với kiểu da nhạy cảm và đang bị tổn thương của tớ. Da tớ bị mụn và nhạy cảm nên lớp màng bảo vệ da bị tổn thương nhiều, vì thế dùng cái Shucera này xong thì tớ mừng như mở cờ trong bụng. Nó giúp sửa chữa lớp màng bảo vệ da của tớ, làm giảm thiểu mấy cái chỗ da siêu khô và bong tróc lại còn giúp da nhìn bóng bẩy hơn rất nhiều. Hơn nữa, kết cấu lỏng nên không hề là vấn đê với da ai dầu như da tớ hay kể cả với da nhạy cảm (vì theo tớ khi đang trị liệu, da tớ còn bị tổn thương và còn rất nhạy cảm nữa).

2.  Shucera Ceramide Moist Gel

Bình thường tớ rất sợ dùng các loại kem đặc, vì: bít lỗ chân lông sẽ là nguy cơ lớn, sau đó nổi mụn là nguy cơ lớn hơn. Vậy nên, tớ cố gắng chỉ dùng mấy cái dạng gel để da luôn thở được tối đa có thể. Với sợ da bị viêm nang lông nữa vì đang dùng laser mà bôi lung tung thì không tốt.Nhưng tớ thấy khá an tâm với cái sản phẩm Shucera Ceramide Moist Gel này vì nó là dạng gel mềm, rất dễ thấm. Lúc đầu, cũng chỉ nghĩ nó sẽ giữ ẩm không lâu, vì mấy cái dạng gel tớ dùng thường giữ ẩm không được lâu, và cấp ẩm cũng rất là bình thường. Sau này dùng rồi mới thấy cực thích cái Gel này của Shucera.

12789761_1579340799058196_919361492_o12789739_1579314832394126_502318509_o

Ngoài các thành phần giống với cái lotion ra thì Gel này  ưu điểm là có thêm squalane. Squalane là thành phần tốt và hữu ích có trong các sản phẩm dưỡng ẩm. Da bên ngoài thường có lớp dầu tự nhiên giúp giữ ẩm và bảo vệ da. Squalane đóng vai trò là lớp dầu được cùng cấp cho da để giúp dưỡng ẩm cho da nếu da bị khô và thiếu dầu. Squalane được tinh chế đậm đặc từ gan cá mập và thực vật (chủ yếu là cây olive). Squalane phái sinh theo như tớ biết thì là yếu tố tự nhiên cấu tạo da, làm mềm da tốt, có khả năng chống oxi hóa.

Tớ dùng gel này cả sáng và tối, mỗi lần sử dụng đều thoa khắp mặt, thoa xong thấy da mềm và mướt, ẩm mượt hơn rất nhiều. Chưa kể nhìn da cũng bóng khỏe, nhìn căng mọng nên trông gương mặt sáng sủa, trẻ trung hơn.

Có nên mua không?. Tớ nghĩ các bạn có thể mua sản phẩm này, nếu:

  • Đang tìm một kem dưỡng ẩm tốt.
  • Da khô và nhạy cảm.
  • Mới tập tành với skincare cơ bản.

Với tớ, tớ sẽ nhất định mua lại Shucera Ceramide Moist Gel, còn Lotion thì tớ sẽ cân nhắc (vì tớ rất thích thử các loại Lotion mới, khác nhau). Còn riêng cái gel, tớ thấy rất đặc biệt, làn da trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần sử dụng và cũng rất an toàn trên da mụn và nhạy cảm như da tớ.  Nói chung là, tớ cực kì thích và giới thiệu các bạn đầu tư dùng lọ Gel dưỡng ẩm của Shucera.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm và thành phần của Shucera:

Chúc cả nhà luôn xinh đẹp!

Thatbeautymuse

_Dora_


 

Trả lời

