(Review) Thayers Alcohol-free toner Lavender

Published Tháng Ba 23, 2016 by thatbeautymuse

Hi các bạn,

Hôm nay Dora xin được phép review nhanh, gọn, nhẹ về sản phẩm toner mà hiện tại tớ đang dùng cho chu trình dưỡng da: cả sáng và cả tối mà ai ai cũng biết sau khi tớ khoe trên Facebook page Thatbeautymuse. Chỉ khác là, tớ xin được review bản lọ mới của sản phẩm này. Vậy nên, đã hiểu vì sao tớ lại review nhanh, gọn, nhẹ rồi chứ?.

(Bên phải là routine sáng và bên trái là routine tối)

Ngoại trừ, sau khi khoe cái lọ mới mua lên Facebook để cùng chia sẻ cho có khí thế rất vui, thì có bạn bảo với tớ rằng bạn ấy dùng không hợp da, do bôi lên da sau đó thấy bị châm chích. Còn với tớ thì sản phẩm này phải gọi là “FREAKING AWESOME”, như mọi khi. Tớ gần đây đang cố gắng chuyển routine của mình sang phong thái thiên nhiên, ít hoá chất đi, dùng nhiều đồ organic hơn. Vậy nên là luôn luôn nói có với Thayers toner.

Vậy nên, cứ sản phẩm toner nào mà KHÔNG CỒN, KHÔG PARABEN, KHÔNG CHẤT HOÁ HỌC, mà chủ yếu là chiết xuất thiên nhiên thì đều khiến tớ mường tượng ra kiểu như: mình đang dưỡng da rất “thư giãn”, nào là toàn dùng mấy kiểu dưỡng da hoa hồng, lô hội,…  về để nâng tầm cao của nhan sắc.

1450945442-24122015152402

Tại sao lại nên là toner KHÔNG CỒN?

Không cồn đồng nghĩa với ít khiến da bị khô. Vậy nên, chọn loại toner không cồn sẽ là tốt nhất cho những ai da nhạy cảm, mà lại hay bị mụn như tớ. Vậy nên, sau khi dùng toner không cồn, da của bạn sẽ không thấy bị rít, hay cảm thấy bị khô như dùng các toner có cồn khác.

logo(4)

Thayers là một hãng nổi tiếng về các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Và theo những gì tớ đọc được thì lịch sử của hãng là: “Hơn 100 năm trước, Rose Thayer, cháu gái của Henry Thayer MD đã phát minh ra một công thức hoàn toàn tự nhiên cho làn da trông mềm mại và trẻ trung. Khi bà lớn tuổi, vẫn rất nhiều người khen trông Bà luôn trẻ hơn tuổi thực 10 tuổi”. Cái này thì tớ không biết có đùng là trẻ trung hơn không, nhưng tự nhủ là chăm sóc và luôn yêu thương, trân trọng bản thân thì điều đó là không có gì lạ cả!. Phải không ha? ^^

*Thành phần: Purified Water, Aloe Barbadensis Leaf Juice (Certified Organic Filet Of Aloe Vera), Glycerin (Vegetable), Fragrance (Natural Rose), Hamamelis Virginiana Extract (made from Certified Organic Witch Hazel), Rosa Centifolia (Rose) Flower Water, Citric Acid, Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract

*Trải nghiệm: tớ đơn giản là luôn dùng toner, bởi vừa giúp làm sạch da hơn để các chu trình dưỡng da sau đó có được hiệu quả tốt hơn. Vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa giúp da cân bằng được độ pH. Lúc đầu, tớ đặt mua loại không mùi nhưng sau đó lại được ship lọ này, tính tớ cũng không hay thích đòi hỏi hay bắt bẻ… thực ra là tớ rất là hiền nên thôi không có ý kiến gì cả. Mới dùng, tớ bị mùi Lavender làm rất khó chịu, các bạn da mụn cũng có thể lưu ý với sản phẩm có lavender vì nó cũng có nhiều khả năng gây kích ứng da dù là chiết xuất lavender có khả năng giúp mờ vết thâm nhé!. Thế nên, khi đó tớ cũng không đánh giá sản phẩm này vào những sản phẩm tớ yêu đâu, nhưng ngày ngày dùng thì lại thấy quen và rất ưng ý.

ColorPhoto_2016323152621187_mr1458721669389

Tớ đã dùng Thayers Alcohol-free toner Lavender này đươc hơn 2 tuần rồi, và cảm thấy khá hài lòng. Công dụng thì gần như giữa các loại toner thì tớ thấy không có quá nhiều điều để nói. Thayers về cơ bản cũng là một loại toner có chức năng như bao toner khác thôi, nhưng được điểm cộng lớn hơn cả chính là: không cồn, không paraben và không hoá chất, giá tốt cho những 355ml. Vậy nên, giữa muôn vàn lựa chọn thì Thayers là lựa chọn tốt và không đáng phải băn khoăn gì cả.

Tuy rằng tớ vẫn chưa thể thích mùi lavender, nhưng nhờ toner có chứa nhiều thành phần vitamin E nên cũng thấy bản thân… rất may mắn. “Luôn nhìn về phía mặt trời” 😀

Với Thayers: tớ cảm nhận sự ẩm nhẹ nhàng, tươi mát trên da sau khi dùng, Không có bất kì nhờn dính hay bí tắc lỗ chân lông. Với mùa hè nóng ẩm như hiện nay, thì toner của Thayers là giải pháp thiên nhiên cho da rất tốt đó các gái.

*Nên mua khi: kiếm tìm cảm giác nhẹ dịu, thư giãn, tươi mới, thiên nhiên, Vitamin E, hộp to và giá rẻ.

*Tớ có mua lại không?: tớ hay thay đổi toner, chứ ít khi dùng lại loại đã dùng, chỉ trừ khi da đình công thì mới phải quay về chọn giải pháp cũ cho an tâm.

Vậy nhé, chúc các cô gái của tớ luôn xinh đẹp!.

Thatbeautymuse

_Dora_

8 comments on “(Review) Thayers Alcohol-free toner Lavender

  • Mình mới mua chai này về 3 ngày trước từ một shop có reviews rất tốt ở HCM. Không hiểu sao mình lại không nghe ra mùi lavender, mà lại nghe như mùi…xà phòng á. Nên tới giờ vẫn không dám xài ;__;
    Có cách nào phân biệt hàng thật – giả không bạn?

    Số lượt thích

    • mình cũng đang dùng 1 chai thật sự mà nói nó không phải là mùi lavender đâu cái kiểu mùi hơi hóa học như mình thấy giống mùi phấn rơm hơn là xà phòng như bạn nói ^^ . Mình cũng có đọc vài bài review nói em này không phải mùi lavender rồi nên mình nghĩ chai bạn không phải fake đâu

      Số lượt thích

    • Mình không nghĩ chai bạn là hàng fake đâu tại chai mình đang xài đích thị không phải mùi lavender nhưg mình cảm thấy nó hơi giống mùi phấn rơm em bé chứ không phải xà phòng :)) . Mình cũng đọc 1 số review nói em này không có mùi lavender rồi nên mình cũng đang yên tâm dùng

      Số lượt thích

  • Em mới dùng toner này được 2 hôm thôi ạ, …em đọc rất nhiều bài review về em này rồi…..thấy mọi người đều nói là mát mát và không nóng rát…nhưng khi em dùng lại thấy hơi nóng lúc đầu ý ạ….mọi người giải thích cho em chút chút được không ạ. À da em có mụn ý ạ…..

    Số lượt thích

  • Trả lời

