(REVIEW) KLAIRS MIDNIGHT BLUE CALMING CREAM

Published Tháng Tư 9, 2016 by thatbeautymuse

Xin chào các bạn,

Hôm nay Dora xin được review sản phẩm mới ra mắt của Wishtrend KLAIRS MIDNIGHT BLUE CALMING CREAM.

Klairs là 1 hãng mỹ phẩm được bán tại Wishtrend: thân thiện với thiên nhiên, các sản phẩm không thử trên động vật ❤ , không cồn, không có paraben và không có cả chất tạo màu.

Vì sản phẩm mới ra mắt nên Wishtrend đã gửi sản phẩm và nhờ Dora review. Vì thế, tớ sẽ review thật trọng điểm để mọi người có thể nắm bắt được nhanh nhé!.

Fotor_145896207298773_mr1458962535008

*Tên sản phẩm: Klairs Midnight Blue Calming Cream 

*Hứa hẹn của nhà sản xuất: Loại kem có khả năng làm dịu và khoẻ dành cho mọi loại da, đặc biệt dành cho cả da nhạy cảm. Loại kem này có khả năng giúp kem dưỡng ẩm tăng cường khả năng giữ ẩm cho da. Được chế tạo từ Guaiazulene, một chiết xuất thảo mộc từ hoa cúc, có tác dụng làm dịu và chống viêm. Thành phần này cũng có công dụng giúp làm mau lành các tế bào da bị tổn thương và giúp cho các tế bào này được khôi phục. Thành phần chính là yếu tố chính khiến loại kem này có màu xanh. Kem còn bao gồm Centella Asiatica Extract, giúp tái tạo da bị tổn thương và giúp làm lành các vết sẹo. Centella là thành phần tự nhiên giúp kiểm soát dầu thừa hiệu quả, giúp cân bằng da, và giúp da giữ nước. Ngoài ra, nó còn làm giảm sự ngứa đỏ và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da. Sản phẩm cũng chứa peptides và ceramides giúp trong việc giữ ẩm cho da, khôi phục lớp màng bảo về tầng ngoài của da. Hơn nữa, sản phẩm cũng có chứa hyaluronic acid và đậu nành lên men.

*Làn da tớ trong thời gian thử sản phẩm: có vài cái mụn, và da dầu rất dầu

*Cách tớ dùng: dùng vào mỗi tối như kem dưỡng ẩm. Thi thoảng tớ có dùng cả vào sáng thay luôn cho kem dưỡng ẩm nữa.

*Kết cấu kem: dạng kem đặc, dễ thoa lên da và có màu xanh. Đặc biệt, mùi thảo mộc rõ ràng luôn ^^

IMG_0627_1

*Thành phần:Water, Cetyl Ethylhexanoate, Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Caprylic/Capric , Triglyceride, Centella Asiatica Extract, Sorbitan Stearate, Cetyl Alcohol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Argania Spinosa Kernel Oil, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Sorbitan Sesquioleate, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Portulaca Oleracea Extract, Anthemis Nobilis Flower Extract, Ceramide 3, Polysorbate 60, Bees Wax, Chlorphenesin, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gum, Acrylates/C10-30 Alkyl, Acrylate Crosspolymer, Morus Alba Root Extract, Triethanolamine , Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Lavandula Angustifolia (Lavender) Oil, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Cananga Odorata Flower Oil, Guaiazulene, Acetyl Hexapeptide-8, Lecithin, Acetyl Glutamine, SH-Oligopeptide-1, SH-Oligopeptide-2, SH-Polypeptide-1, SH-Polypeptide-9, SH-Polypeptide-11, Bacillus/Soybean/Folic Acid Ferment Extract, Caprylyl Glycol, 1,2-Hexanediol

*Tớ cảm nhận thấy gì: Vì da tớ da dầu nên dùng kem này trên da thay cho kem dưỡng ẩm cũng đã thấy đủ ẩm. Kem dễ bôi và cũng dễ thấm, không hề có dấu vết bóng hay nhờn, hay rít gì cả, và cũng không khiến tớ nổi mụn. Tớ cũng không hề thấy bị bí da. Tuy nhiên, khả năng giữ ẩm của kem này không được lâu, vì vốn dĩ Klairs Midnight Blue Calming Cream không phải kem dưỡng ẩm, mà là kem có tác dụng chính làm dịu da. Các ấy thậm chí, có thể bôi lên da ngay vào chỗ lấy mụn để chỗ mụn được dịu đi.

Tớ thừa nhận kem làm tác dụng làm dịu da rất tốt, nhưng dưỡng ẩm cũng bình thường. Nhưng được cái dùng cho da dầu khi mới bôi lên da sẽ thấy da ẩm mượt mà không bị bóng như đang dùng kem. rất dễ chịu. Còn với các bạn da khô, nên dùng kèm thêm kem dưỡng ẩm sau cùng nữa.

*Kết luận: tớ thấy thích dùng kem này. Nói chung là tớ vẫn dùng hàng ngày cả sáng và tối để làm da cân bằng, và dịu da. Tuỳ điều chỉnh từng ngày xem da tớ có dầu không, mà tớ quyết định có thêm kem dưỡng ẩm sau đó hay không.

Có 1 điểm đặc biệt là sản phẩm có được chất kem màu xanh là nhờ cây cúc gần giống với cây cúc ngải khá hiến và đắt được sử dụng để kháng viêm và giúp mau lành da dùng để chế tạo ra sản phẩm đắt đỏ Sunday Riley’s Luna Sleeping Night Oil. Loại cúc dược sử dụng cho Klairs Midnight Blue Calming Cream gần giống loài cúc đó nhưng phổ biến và dễ tìm hơn.

Ngoài đểm đặc biệt ấy ra, tớ thấy kem này cũng không có quá nhiều điểm bất ngờ và đặc biệt nào khác. Về cơ bản, là làm đúng chức năng dịu da mà nhà sản xuất cam kết. Với tớ thấy không bóng dầu và dễ dùng cho các bạn da dầu, dễ nổi mụn và dễ bí lỗ chân lông như da tớ.

*Tớ có sử dụng lại: Tớ thấy có thể, nhưng mà tớ không thực ham em này lắm vì em ấy không quá tốt, cũng không quá tệ.

*Cho điểm: 8/10. Mât điểm vụ dưỡng ẩm rất cao ha 🙂 Còn lại không có gì để phàn nàn hết!

Ngoài ra Wishtrend còn gửi tớ nhiều mask SKQIN Dual Sissi Mask gồm cả loại làm trắng và loại dưỡng ẩm. Riêng cái mask thì tớ lại rất thích. Lượng essence nhiều, thấm vào da tốt, không khiến da bị dính, nhớp hay bí. Tớ thấy da dầu dùng dùng thích vô cùng. Nhưng lượng essence nhiều quá, dù tớ bôi lên hết cả người nhưng kiểu gì cũng vẫn còn. Da dùng mask xong thấy ẩm và dễ chịu vô cùng. Chất mask cũng làm từ cotton mềm, xốp. Dáng vừa vặn với khuôn mặt và còn có cả dạng V-line nữa, để đeo vô tai cho đỡ rơi mask khi đang làm việc. Tớ sẽ mua nếu dùng hết mấy số mask mà họ tặng! 😀

IMG_0635_1

Các bạn có thể mua Klairs Midnight Blue Calming Cream mới ra mắt này và mask tại trang web của Wishtrend nhé!

Chúc các bạn luôn xinh!

Thatbeautymuse

_Dora_

Trả lời

