(Review) Kenneth Twinkling toner

Published Tháng Tư 18, 2016 by thatbeautymuse

Hi các bạn,

Tớ đã từng nhắc tới với các bạn về loại sản phẩm mà bạn tớ giới thiệu với tớ sử dụng khi da tớ bị nổi mụn. Tớ rất hào hứng vì bạn ấy bị mụn 1 thời gian và sử dụng sản phẩm của Kenneth Twinkling, sau đó mụn đỡ đi rất nhiều. Thế nên, tớ cũng nhanh chóng tìm cách giải cứu cho da mình. Đầu tiên, tớ sử dụng hai loại sản phẩm: đó là toner và xịt trị mụn. Vậy nên, tớ sẽ giữ lời hứu và review về 2 sản phẩm này để các bạn nghiên cứu và có thêm nhiều lựa chọn chăm sóc da, ngừa mụn của mình!.

Kenneth Twinkiling là 1 hãng được mua công nghệ từ Anh Quốc và được sản xuất và bán chỉ  trong nội địa Trung Quốc. Nên mua thường mỗi lần chỉ đặt được 1 hoặc 2 món, kiểu mua lẻ 🙂

I. Toner

Kenneth Twinklinghai loại toner: 1 loại trà xanh có tính kháng khuẩn dành cho da mụn và 1 loại dưỡng ẩm dành cho da thường. Vì tớ da mụn, nên tớ chọn dùng loại trà xanh nhiều hơn.

IMG_0685

(toner trà xanh)

*Tình trạng da tớ: lúc đó tớ nổi nhiều mụn nhỏ li ti, và có vài cái mụn sưng to to 😀

*Kết cấu của toner: lỏng như nước. Có mùi trà xanh rất rõ ràng!. Khi thấm lên da vô cùng dễ thấm.

IMG_0691

*Thành phần:

IMG_0699

*Cách tớ sử dụng: Tớ sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt, và xịt trị mụn. Rồi sau đó dùng kem dưỡng ẩm.

*Cảm nhận: sau một thời gian sử dụng, tớ thấy mụn lúc đó đỡ viêm đi rất nhiều. Và các mụn nhỏ li ti cũng thưa dần đi. Nhưng không phải là hết mụn. Vì đây chỉ là toner nên tớ nghĩ cũng không thể nào đòi hỏi nhiều hơn. Nói chung, tớ thấy toner này dùng cho da mụn trong 1 thời gian cũng OK. Tuy nhiên, sản phẩm có ethanol ở vị trí khá cao, nên tớ nghĩ các bạn không nên dùng trong thời gian dài. Vì cơ bản, ethanol giúp làm sạch da, và tiêu diệt vi khuẩn, nhưng sẽ làm khô da. Nên, sử dụng sản phẩm vào tối, và lưu ý nên dùng kem dưỡng ẩm để không bị khô da sẽ phù hợp hơn.

Tớ cá nhân thấy toner không có thể xem là sản phẩm trị mụn. hehe, việc dùng nó chỉ có thể phụ thuộc vào mục tiêu làm sạch da và cân bằng da. Thì sản phẩm này đã thực hiện tốt nhiệm vụ làm sạch cho chỉ riêng da mụn, nhưng lại làm da mất cân bằng. Cơ mà, trước kia tớ hay dùng toner hay chọn loại ẩm. Lúc chọn loại này, thấy không ưng, nhưng sau lại thấy được chút kì tích trên da!.

*Ưu điểm:

  • Nhẹ nhàng làm sạch da, mau thấm
  • Da đỡ viêm và thưa mụn hơn (nhưng không có chuyện khỏi mụn đâu đấy nhé!)

*Nhược điểm: có thể gây khô da.

Cho điểm: 7/10. Tớ chưa chắc sẽ mua lại vì tớ hay thay đổi nhiều loại toner, nếu các bạn follow tớ chắc sẽ biết tớ không dùng cố định 1 loại mà hay thay đổi.

IMG_0702

(toner dưỡng ẩm)

Loại toner dưỡng ẩm tớ sử dụng ít  hơn nhưng lại ưng hơn. Lý do vì: thành phần của sản phẩm. Vừa giúp da ẩm nhẹ nhàng (không ẩm như lotion đâu các bạn ạ!, chỉ hơi ẩm mát thôi). Mùi cũng rất là dễ chịu. Nước toner mau thấm nữa!. Và hơn hết, không có cồn (có lẽ nhà sản xuất loại bỏ yếu tố cồn khỏi sản phẩm để sản phẩm thực hiện chức năng dưỡng ẩm và phù hợp da thường hơn). Nhưng với đứa từ Nhật về ham dưỡng ẩm như tớ, thì tớ lại thích lựa chọn cái này hơn loại trà xanh kia. Còn mấy bạn Trung thì lại thấy dùng loại trà xanh nhiều hơn. Đúng là thị hiếu có phần vô cùng khác biệt.

IMG_0712

* Cảm nhận: tớ dùng toner dưỡng ẩm này của Kenneth Twinkling thấy thích hơn. Dù là, không có chuyện gì xảy ra quá đặc sắc với da tớ khi sử dụng sản phẩm này để kể cho mọi người cả. Nhưng, cơ chế bộ máy tư duy, lúc nào cũng cần giữ ẩm da của tớ “tự” làm tớ thích sản phẩm màu hường này hơn.

IMG_0706

*Ưu điểm:

  • Nhanh thấm, dịu mát.

*Nhược điểm:

  • Ẩm rất bình thường thui, nhưng mùa hè chắc OK. Sẽ không bị dính và nhờn như đồ của Nhật. Tớ skip hết đồ Nhật khi sang hè, vì quá tải cho làn da dầu của tớ.

Cho điểm: 8.5/10

II. Xịt trị mụn Kenneth Twinkling.

Nó là xịt trị mụn cũng có mô tuýp trà xanh. Tớ dùng với rất nhiều kì vọng vì thấy các bạn bên Trung khoe ầm ĩ trên weibo.

 

Bạn tớ cũng dùng xịt trị mụn và thấy đỡ. Nhưng mà, tớ lại không thấy có tiến triển gì với vụ xịt xoẹt này lắm. Cơ bản, thấy vài vết mụn khô đi, nhưng không cải thiện. Vậy nên, tớ sẽ không đi sâu review loại xịt này. Theo tớ, thì sản phẩm và da sẽ kén nhau. 😀 Như tớ, da mụn xài thử đủ cả, đến khi tìm được cái mình thích mà hợp da là cũng sẽ dùng hoài.

Địa chỉ tớ mua: tớ order trên Facebook Shad Shop

Và cuối cùng. Hạnh phúc và Niềm vui chính là vẻ đẹp. Hãy cứ sống yêu đời các bạn yêu nhé! 🙂

Thatbeautymuse

_Dora_

Trả lời

